OPPO Reno2 | Reno2 F

เปิดตัว OPPO Reno2 series สมาร์ทโฟน 4 กล้องหลัง ชัดทุกระยะ สวยทุกมุมมอง

ออปโป้ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OPPO Reno2 F และ Reno2 ชูจุดเด่นเทคโนโลยีกล้องหลัง 48MP ให้ประสบการณ์การถ่ายภาพที่คมชัดทุกระยะ ได้ภาพสวยในทุกมุมมอง เปิดจองวันนี้ – 25 ตุลาคมนี้ โปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อพร้อมแพ็กเกจจากโอเปอเรเตอร์

OPPO Reno2 F ถ่ายภาพสวย ทุกมุมมอง

OPPO Reno2 F

เป็นการต่อยอดความสำเร็จจาก OPPO F Series ที่ขึ้นชื่อเรื่องการถ่ายภาพ Portrait และ selfie ได้สวยงาม ด้วยกล้องหลัง 4 ตัว เด่นด้วยเลนส์หลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล, กล้อง Ultra Wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เก็บมุมมองได้กว้าง 119 องศา, เลนส์ mono ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และเลนส์ Portrait ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล มีฟีเจอร์เด่นอย่างการถ่ายภาพกลางคืน Ultra Night Mode 2.0 ที่ดียิ่งขึ้น และโหมด Portrait Bokeh ปรับระยะความเบลอฉากหลังได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง

ส่วนกล้องหน้าเซลฟี่แบบ Rising Camera เลื่อนขึ้นลงอัตโนมัติ ทำให้ดีไซน์หน้าจอได้ใหญ่เต็มพื้นที่แบบ Panoramic Screen ที่คมชัดสวยงาม และประสิทธิภาพภายใน ใช้ชิปเซต MediaTek Helio P70 หน่วยความจำภายใน 128GB และ RAM 8GB

OPPO Reno2 ถ่ายชัดทุกระยะ ทั้งภาพถ่ายและวิดีโอ

OPPO Reno2 F และ Reno2

สุดยอดสมาร์ทโฟนที่จัดเต็มเรื่องเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่ดีที่สุด ทั้งการถ่ายภาพนิ่ง และวิดีโอ ที่ให้ภาพคมชัดไม่ว่าจะระยะไกล้หรือไกล ด้วยระบบซูม 5x Hybrid Zoom ที่ดึงระยะซูมได้มากถึง 20x digital และเพิ่มโหมดการมุมกว้าง Ultra Wide Angle และเจาะลึกในระยะใกล้ Ultra Macro Mode ได้ใกล้ระยะถึง 2.5 เซนติเมตร

การถ่ายวิดีโอมีเพิ่มระบบกันสั่นไหวทำให้ได้ภาพที่นุ่มนวลลื่นไหล และถ่ายวิดีโอในมุมกว้าง Ultra Wide Angle ได้ และทำ Bokeh Effect แบบปรับความเบลอได้ในภาพนิ่งทั้งกล้องหน้าและหลัง รวมไปถึงทำในเอฟเฟคโบเก้ในวิดีโอได้ด้วย รวมถึงการถ่ายภาพในสภาพแสงน้อยถูกยกระดับไปอีกขั้นด้วย Ultra Dark Mode ที่เป็นความมืดมิดให้สวยใสกระจ่างอย่างสวยงาม

ใน OPPO Reno Series ยังมาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC 3.0 ที่ชาร์จได้เร็วเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ชาร์จ 30 นาที ได้แบตเตอรี่ 51% ด้วยความจุของแบตเตอรี่ให้มา 4000 mAh ที่ใช้ต่อเนื่องได้ตลอดวัน

สเปคภายใน ใช้ชิปเซท Qualcomm Snapdragon 730G, RAM 8GB และ ROM 128GB เร่งประสิทธิภาพการใช้งานและเล่นเกมให้ไหลลื่นด้วย Hyper Boost 2.0 และ Game Space 2.0

หน้าจอ Panoramic Screen ขนาด 6.5 นิ้ว โดยในรุ่น Reno2 F ใช้เป็น AMOLED ส่วนใน Reno2 จะเป็นแบบ Sunlight AMOLED ที่สว่างและใช้งานได้ชัดเจนแม้ในที่แสงสว่างจ้า

ดีไซน์ที่สวย มาพร้อมกับสีให้เลือก ใน OPPO Reno 2 F มีให้เลือกคือ สีขาว Sky White และสีเขียว Lake Green ส่วน OPPO Reno2 มีให้เลือกเป็นสีดำ Luminous Black และชมพู sunset Pink

ราคา โปรโมโชั่น จอง OPPO Reno2 Series

สมาร์ทโฟน OPPO Reno 2 F และ Reno2 จะเปิดจองตั้งแต่วันนี้ถึง 25 ตุลาคมนี้ และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ตุลาคมเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

OPPO Reno2 F และ Reno2

OPPO Reno2 F ราคา 11,990 บาท เปิดจองตั้งแต่วันที่ 9-25 ตุลาคม รับฟรีกระเป๋า OPPO Sport Bag + VIP Card

OPPO Reno2 F และ Reno2

OPPO Reno2 ราคา 17,990 บาท เปิดจองตั้งแต่วันที่ 9-25 ตุลาคม รับฟรี OPPO Special Gift Box + Premium Card

OPPO Reno2 F และ Reno2

พิเศษ โปรโมชั่นร่วมกับโอเปอเรเตอร์ AIS, Dtac และ TrueMove H สามารถซื้อ OPPO Reno2 Series ในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 3,490 บาท เมื่อซื้อพร้อมเปิดแพ็กเกจตามที่กำหนด เปิดจองตั้งแต่ 9-25 ตุลาคมนี้