Sonic movie new design

ดีไซน์ใหม่ Sonic The Hedgehog เวอร์ชั่นภาพยนตร์ หลุดออกมาแล้ว

ย้อนกลับไปช่วงเดือนพฤษภาคม หลายคนน่าจะจำกันได้ถึงภาพยนตร์จากเกมเรื่องใหม่ Sonic The Hedgehog ที่แฟนๆ ต่างร้องยี้ กับการออกแบบตัวละครที่ไม่ค่อยจะสวยเอาซะเลย มาวันนี้มีภาพการออกแบบใหม่หลุดมาให้ดูกันแล้ว

เป็นภาพตัวที่ถูกทวีตผ่าน Twitter แบบเบลอๆ หน่อย ไม่ค่อยจะคมชัดสักเท่าไหร่นัก แต่ก็มีรายละเอียดให้เห็นตัว Sonic ได้มากพอ ซึ่งดีไซน์จะออกไปทางเดียวกับตัวเกมต้นฉบับ

คอมเมนต์ต่างๆ ก็ค่อนข้างจะเป็นไปในทิศทางที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม จากตัวอย่างอันแรกที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้า แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่านี่จะเป็นภาพจากตัวจริงหรือเปล่า เพราะว่าอาจเป็นเพียงแค่ภาพคอนเซปต์ดีไซน์ หรือไม่ก็เป็นภาพโปรโมต

ตัวเวอร์ชั่นแรกที่แฟนๆ ไม่ค่อยจะชอบใจเท่าไหร่กันนัก ก็มีหลายจุดด้วยกัน ตั้งแต่การที่มีฟัน, ดวงตา ที่หลายคนเอามาเปรียบเทียบกับตัวละครของ Mike Myers ในภาพยนตร์เรื่อง The Cat in the Hat

ใครที่ยังไม่เคยได้ดูตัวอย่างเวอร์ชั่นแรก สามารถดูได้จากในหน้าข่าวนี้เลย เราเอามาลงไว้ให้ดูกันแล้ว มียอดวิวไปมากถึง 715,000 ครั้งเลยทีเดียว

กระแสตอบรับที่ล้นหลามจนทำให้ผู้กำกับ Jeff Fowler ต้องออกมาทวีตตอบรับว่า “ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและคำวิจารณ์ สิ่งที่ทุกคนต้องการนั้นชัดเจนแจ่มแจ้ง ว่าไม่โอเคกับการออกแบบของเราเท่าไหร่ และต้องการเปลี่ยนแปลง

มันกำลังจะเกิดขึ้น ทุกคนที่ Paramount และ Sega กำลังช่วยกันปรับปรุงตัวละครกันใหม่ ให้ออกมาดีที่สุด”

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำหนดฉายวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2020 โดย Ben Schwartz เป็นผู้พากย์เสียง Sonic, Jim Carrey รับบทเป็น Dr. Ivo Robotnik และ James Marsden เป็น Tom Wachowski.

Sonic The Hedgehog

เป็นภาพยนตร์แนว Live-Action คนแสดงจริง ตลก ผจญภัย ดัดแปลงเนื้อเรื่องมาจากวิดีโอเกมชื่อดังในอดีตของค่าย Sega กับตัวละครเม่นสีน้ำเงิน

[youtube v=”FvvZaBf9QQI”]

ที่มา: Cosmic Book