HUAWEI nova 5T x Carnival Box Set

HUAWEI nova 5T x Carnival Box Set ลิมิเต็ด เอดิชั่น เพียง 100 เซ็ต! ราคา 14,990 บาท

ความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างแบรนด์สมาร์ทโฟนและวงการแฟชั่น เมื่อหัวเว่ยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการดีไซน์สมาร์ทโฟน ด้วยการแท็กทีมกับแบรนด์สตรีทแฟชั่นสัญชาติไทย “Carnival” ร่วมกันนำสี “Midsummer Purple” อันโดดเด่นของ HUAWEI nova 5T มาสร้างสรรค์และออกแบบเป็น “HUAWEI nova 5T x Carnival Box Set” ลิมิเต็ด เอดิชั่น เพียง 100 เซ็ตเท่านั้น! เพื่อแฟนๆ และลูกค้าสายสตรีทโดยเฉพาะ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ในราคาเพียง 14,990 บาท ณ ร้าน Carnival สาขาสยามสแควร์ซอย 7 เท่านั้น!

เพราะหัวเว่ยเชื่อว่า สมาร์ทโฟนไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์สื่อสารแต่ยังช่วยเพิ่มลูกเล่นในการแต่งตัว สะท้อนสไตล์และบุคลิกของแต่ละบุคคลได้เป็นอย่างดี จึงเข้าจับมือกับ “Carnival” แบรนด์สตรีทแฟชั่นสัญชาติไทย ร่วมกันเผยโฉม“HUAWEI nova5T x Carnival Box Set” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสี “Midsummer Purple” ที่สวยเด่นนำเทรนด์ของ HUAWEI nova 5T ผสานเข้ากับ“ออโรรา” หรือแสงเหนือมาดีไซน์ร่วมกับทรงของกล่องรองเท้าสนีกเกอร์ เพื่อเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับโลกแฟชั่นอย่างลงตัวในรูปแบบ Box Set สุดพิเศษที่นอกจากจะมีลวดลายและสีสันอันสวยงามแล้วยังอัดแน่นด้วยแอคเซสซอรี่ที่จะทำให้การใช้งานสมาร์ทโฟนของชาว Generation Z และแฟนๆ ลูกค้าสายสตรีทชิคมากกว่าที่เคย

HUAWEI nova 5T x Carnival Box Set

การออกแบบ “HUAWEI nova 5T xCarnival Box Set” เริ่มตั้งแต่การออกแบบ Collaboration Logo ที่จะนำไปใช้ในการดีไซน์ทั้งตัวกล่อง และแอคเซสซอรี่ต่างๆ ภายใน Box Set โดยเป็นการผสานกันระหว่างโลโก้ใหม่ของ “nova” และโลโก้ของ “Carnival” เข้าด้วยกัน พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยการไล่เฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากปรากฏการณ์แสงเหนือ ส่วนแพทเทิร์นลวดลายกราฟิกที่สวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ของ “HUAWEI nova 5Tx Carnival Box Set” ถูกออกแบบโดยเลือกใช้ทรงของกล่องรองเท้าสนีกเกอร์มาเป็นหลักในการออกแบบตัวกล่อง ผสานการใช้สี “Midsummer Purple” ซึ่งเป็นสีใหม่ล่าสุดของสมาร์ทโฟน HUAWEI nova 5T เข้ากับการใช้ลายเส้นที่ได้แรงบันดาลใจจาก “ออโรรา” มาเป็นลวดลายกราฟิกเสริมความสวยงามและสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบฉบับของสตรีทแฟชั่นให้กับ Box Set

HUAWEI nova 5T x Carnival Box Set

“HUAWEI nova 5Tx Carnival Box Set” ประกอบไปด้วย กล่องลวดลายพิเศษ, HUAWEI nova 5T สมาร์ทโฟนสุดชิคโดนใจวัยมันส์ และแอคเซสซอรี่ต่างๆ ที่จะมาช่วยยกระดับการใช้งานของ HUAWEI nova 5T ให้ชิคมากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็น เคสสำหรับ HUAWEI nova 5T, กระเป๋าใส่สมาร์ทโฟน, HUAWEI FreeLace, HUAWEI Mini Speaker, หมวกทรงบัคเก็ตสุดฮิป และพวงกุญแจโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ในราคา 14,990 บาท ณ ร้าน Carnival สาขาสยามสแควร์ซอย 7 เท่านั้น!