HP x Shopee Online Festive 2019

HP ร่วมกับ Shopee จัดงาน HP x Shopee Online Festive 2019 ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ช้อปออนไลน์ได้สะดวกยิ่งขึ้น

เอชพี อิงค์ ประเทศไทย จับมือพันธมิตร ช้อปปี้ จัดอีเว้นท์พิเศษ “HP X Shopee Online Festive 2019” มหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ เปิดพื้นที่ลานโปรโมชั่น สยามสแควร์วัน จัดเต็มกิจกรรม แจกโปรโมชั่นเกินคุ้ม ลุ้นของแถมพิเศษจากเอชพี

HP X Shopee Online Festive 2019

เทรนด์พฤติกรรม ”การซื้อ” มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ตามรายงานของ Gartner กลุ่มเจนซี Gen Zs จะกลายเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่ใหญ่ที่สุดทั่วโลกภายในปี 2563 อีกทั้งอุตสาหกรรมค้าปลีกก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วจากการแข่งขันในการผลิตภัณฑ์และบริการเป็นจำนวนมาก

เอชพี เข้าใจความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคชาวไทย พร้อมส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่สะดวกสบาย พร้อมความคุ้มค่าให้แก่ผู้บริโภค ให้สามารถเข้าถึงสินค้าเทคโนโลยีของเอชพีได้ง่ายยิ่งขึ้น ร่วมมือกับคู่ค้า คิดค้นกระบวนการทางธุรกิจใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการและนำทักษะใหม่ๆ มาใช้เสริมศักยภาพให้แข็งแกร่งสามารถแข่งขันได้มากขึ้นและสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

พบกับ HP Experience Store ชั้น 3 สยามสแควร์วัน

นอกจากนี้สามารถสัมผัสกับประสบการณ์ใช้งานจริงได้ที่ HP Experience Store ชั้น 3 สยามสแควร์วัน นำเสนอนวัตกรรมและโซลูชั่นส์ล่าสุดจากเอชพี ที่ตอบโจทย์ทั้ง Workstyle และ Lifestyle โดยมีผลิตภัณฑ์กลุ่มคอมพิวเตอร์ พีซี โน้ตบุ๊ค เกมมิ่ง และเครื่องพิมพ์ อาทิ HP EliteBook x360 ชุดเวิร์กสเตชั่น HP ZBook เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น HP OfficeJet Pro HP LaserJet และ HP Smart Tank รุ่นใหม่ มอบความสะดวกควบคู่โซลูชั่นส์การใช้งานอย่างอัจฉริยะและปลอดภัย กลุ่มผลิตภัณฑ์ พรีเมี่ยมสุดล้ำ HP SpectreHP ENVY และ HP Pavilion x360 ดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา มาให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์ใช้งานในรูปแบบต่างๆ และ Gaming Experience Zone ที่จะได้สัมผัสกับ OMEN by HP ขุมพลังแห่งเกม

ยกกำลังส่งต่อความพิเศษโปรโมชั่นของ HP ก่อนใครผ่านแอพลิคชั่น Shopee ง่ายๆ เพียงแค่ search คำว่า HP Flagship Store และกดติดตามเพียงเท่านี้ หรือลิงค์ https://shopee.co.th/online_hp.