โดนัลด์ ทรัมป์ เปิดช่อง Twitch ของตัวเอง ใช้หาเสียงสู้ศึกเลือกตั้งประธานาธิบดี ปี 2020

ประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ เปิดช่องของตัวเองบนแพลตฟอร์ม Twitch ไว้เป็นอีกหนึ่งช่องทางหาเสียงศึกเลือกตั้งประธานาธิบดีสมัยต่อไป ปี 2020

 

แคมเปญการเลือกตั้งสมัยต่อไปในปี 2020 ของสหรัฐฯกำลังจะมาถึง และ ประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ก็เพิ่มอีกช่องทางบนอินเตอร์เน็ต เพื่อให้เข้าถึงผู้ที่ลงคะแนนเลือกตั้งได้มากยิ่งขึ้น โดยการเปิดของตัวเองบน Twitch

ต้องออกตัวก่อนว่า โดนัลด์ ทรัมป์ คงไม่ได้มาแคสเกมให้เราดูกัน หากแต่ การเปิดช่อง Twitch ของเค้าครั้งนี้นั้น เป็นการเพิ่มช่องทางการหาเสียงสำหรับการเลือกตั้งประธานาธิบดีสมัยต่อไปที่จะมีขึ้นในปี 2020

แต่ ทรัมป์ ไม่ใช่คนแรกที่เป็นบุคคลในแวดวงการเมืองที่โดดเข้ามาบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง เพราะ เบอร์นี แซนเดอร์ส ผู้ชิงตำแหน่งประธานาธิบดี ซึ่งเป็นคู่แข่งคนสำคัญของ ทรัมป์ จากพรรคเดโมแครต ได้ทำการสมัครบัญชี Twitch ตั้งเดือนเดือนมิถุนายน 2019 ที่ผ่านมาแล้ว

โดยเรื่องนี้ ทางโฆษกของพรรครีพับลิกัน ให้ความเห็นว่า Twitch ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยเข้าถึงผู้คน ทำให้ผู้คนได้เห็นการทำงานของพรรคได้ง่ายขึ้น และยังเป็นเป็นช่องทางที่เปิดพรรคได้รับฟังเสียงของประชาชนได้สะดวกขึ้น

Watch live video from DonaldTrump on www.twitch.tvณ ตอนที่ผู้เขียน กำลังเขียนข่าวนี้อยู่ ช่อง Twitch ของ ทรัมป์ มีผู้ติดตามอยู่ที่ 192,582 คน สำหรับใครที่สนใจจะเข้าไปดู สามารถกดเข้าไปดูได้ที่ >> https://www.twitch.tv/donaldtrump <<

ENGADGET