Canon EOS M200 ราคา

Canon EOS M200 ราคา 19,990 บาท มิลเลอร์เลสน้องเล็ก เน้นบิวตี้สวย เซลฟี่เป๊ะ

Canon EOS M200 กล้องมิเรอร์เลส ที่เกิดมาเพื่อสายบิวตี้ ชอบเซลฟี่หน้าชัดหลังเบลอ หรือจะคุมโทนในโซเชียล ด้วยเมนูฟิลเตอร์สร้างสรรค์จัดเต็มให้เลือก ใช้งานง่ายผ่านหน้าจอทัชสกรีน เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสก็สั่งงานได้ทุกฟังก์ชัน ราคา เริ่มต้นแค่ 19,990 บาท

ภาพนิ่งและวีดีโอสวยโดดเด่น

Canon EOS M200 ราคา

Canon EOS M200 มาพร้อมจุดเด่นในเรื่องเซ็นเซอร์ APS-C CMOS ขนาด 24.1 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยเทคโนโลยีโฟกัสอัตโนมัติ Dual Pixel CMOS อันเป็นเอกลักษณ์ของแคนนอน โดยมีการพัฒนาตำแหน่งออโต้โฟกัสถึง 143 จุด ทำให้สามารถจับออโต้โฟกัสของภาพได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการถ่ายภาพที่ง่ายดายในโหมด Live View ในขณะที่ยังได้คุณภาพของภาพที่คมชัด

ด้วยคุณสมบัติกล้องเปลี่ยนเลนส์ได้ของ EOS M200 ทำให้ผู้ใช้สนุกกับการเลือกเลนส์ EF-M ตามฟังก์ชันที่แตกต่างกัน เพื่อการสร้างสรรค์คอนเทนต์ภาพถ่ายที่หลากหลาย อาทิ ภาพมาโคร ภาพพอร์เทรต ภาพมุมกว้าง หรือภาพระยะไกล เป็นต้น  นอกจากนี้ กล้อง EOS M200 ยังสามารถปรับใช้กับเลนส์ EF/EF-S ซึ่งมีอยู่เดิมของแคนนอน ช่วยเพิ่มมุมมองการสร้างสรรค์คอนเทนต์ภาพถ่ายให้ไม่เหมือนใคร

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่ขาดไม่ได้สำหรับการถ่ายภาพพอร์เทรตและเซลฟี่ก็คือการจับโฟกัสที่ดวงตา มาพร้อมฟังก์ชัน Eye Detection AFที่ช่วยตรวจจับดวงตาของวัตถุให้อยู่ในโฟกัสตลอดเวลา แม้ขณะที่วัตถุกำลังเคลื่อนไหว ทำให้ผู้ใช้ได้ภาพถ่ายที่สมบูรณ์แบบด้วยการแสดงออกที่เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

สำหรับเทคโนโลยีการถ่ายภาพใน EOS M200 มาพร้อมหน่วยประมวลผลภาพ DIGIC 8 รุ่นล่าสุด และความสามารถของ ISO ที่ได้รับการพัฒนาขึ้น โดยความไวแสงสูงสุดที่ ISO 25,600 (สามารถขยายได้ถึง ISO 51,200) ทำให้สามารถถ่ายภาพในที่มืดได้อย่างชัดเจน รวมถึงยังสามารถในการถ่ายวีดีโอ 4K ได้อย่างราบรื่น ที่ 24p และ 25p ในความคมชัดที่สูง และยังสามารถถ่ายวีดีโอแบบหน้าชัดหลังเบลอได้อีกด้วย

Canon EOS M200 ดีไซน์กล้องน่ารัก พร้อมฟังก์ชันทันสมัยเอาใจสายโซเชียล

Canon EOS M200 ราคา

ถูกออกแบบมาให้มีรูปแบบบาง กะทัดรัด และน้ำหนักเบาเพียง 299 กรัม ทำให้สามารถพกพาได้อย่างสะดวก โดยมี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำแมตต์พรีเมียม และสีขาว บนตัว grip ผสมผสานอย่างลงตัวกับสีเงินบนบอดี้ของกล้อง นอกจากความสะดวกในการใช้งาน พร้อมด้วยแจ็กเก็ตเสริมสำหรับตกแต่งกล้องหลากหลายสีให้เลือก การออกแบบของกล้อง Canon EOS M200 ยังคำนึงถึงการใช้งานที่ง่ายด้วยปุ่มหมุนเลือก 3 โหมด ที่อยู่ด้านบนของตัวกล้อง เพื่อเข้าถึงการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว มั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะไม่พลาดช็อตสำคัญเมื่อต้องการแชร์เรื่องราวภาพถ่ายสุดประทับใจกับผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดีย  

อีกหนึ่งคุณสมบัติพิเศษของกล้อง EOS M200 คือ ฟังก์ชัน Creative Assist ที่ให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งรูปถ่ายที่ต้องการได้โดยตรง ด้วยคำสั่งที่เข้าใจง่าย เช่น “ความสว่าง” หรือ “ฉากหลังเบลอ” เป็นต้น ตัวช่วยเหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้ที่ไม่มีความรู้เรื่องการตั้งค่าความเร็วชัตเตอร์ การควบคุมรูรับแสง หรือการปรับสมดุลแสงสีขาว สามารถใช้ตัวช่วย Creative Assist เพื่อการปรับแต่งภาพถ่ายได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ยังมีฟิลเตอร์สร้างสรรค์มากมายในกล้อง ให้ผู้ใช้เพิ่มเอฟเฟกต์ที่ต้องการลงในภาพถ่ายได้ เช่น ภาพฟิล์มเกรน ภาพสีน้ำมันในโหมด HDR ภาพสีน้ำ และภาพเอฟเฟกต์ fish eye เป็นต้น   

ด้วยโหมด Silent จะช่วยช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพนิ่งในสถานการณ์ต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น ในระหว่างการนำเสนอโปรเจ็กต์ การแสดงดนตรี หรือการถ่ายภาพในพิพิธภัณฑ์ โดยไม่ต้องกังวลกับเสียงรบกวนของชัตเตอร์ ในขณะที่หน้าจอ LCD ของกล้อง สามารถปรับเอียงได้ 180 องศา ด้วยโหมดถ่ายภาพตัวเองโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ การออกแบบในด้านการใช้งานของกล้องรุ่นนี้ ยังคำนึงถึงการใช้งานบนมือถือเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งมักมีรูปแบบการบันทึกวีดีโอในแนวตั้ง EOS M200 จึงถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานบนมือถือ โดยสามารถบันทึกวีดีโอที่จะเล่นในแนวตั้งได้อัตโนมัติบนมือถือ อีกทั้งสามารถกดปุ่มบันทึกวีดีโอได้อย่างง่ายดายด้วยปุ่มคำสั่งที่แสดงบนหน้าจอ LCD

สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นถ่ายภาพ EOS M200 ยังมีคำสั่งแนะนำการใช้งานบนหน้าจอ โดยรวบรวมโหมดแนะนำการถ่ายภาพ หน้าจอเมนูพร้อมคำอธิบายในแต่ละไอเท็ม พร้อมด้วยคำแนะนำและเคล็ดลับที่ช่วยให้การถ่ายภาพง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์เสริมขาตั้งกล้อง HG100-TBR  ที่สามารถใช้งานเป็นทั้งขาตั้งกล้องบนโต๊ะหรือด้ามจับสำหรับบันทึกวีดีโออย่างมั่นคง เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเซลฟี่ รวมถึงการผลิตคอนเทนต์วีดีโอสุดสร้างสรรค์

 แชร์ง่าย เชื่อมต่อง่ายกับสมาร์ทโฟน

Canon EOS M200 ราคา

นอกเหนือจากการเชื่อมต่อที่ง่ายและสะดวกผ่าน Wi-Fi ได้ ยังรองรับการเชื่อมต่อบลูทูธเข้ากับอุปกรณ์สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต เมื่อผู้ใช้ตั้งค่าการจับคู่กล้องกับอุปกรณ์สำเร็จ อุปกรณ์จะเชื่อมต่อกับกล้องผ่านบลูทูธโดยอัตโนมัติ รวมถึงหลังจากจับคู่อุปกรณ์ และเลือกใช้ฟังก์ชันผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต กล้องจะเลือกวิธีการเชื่อมต่อที่เหมาะสมเข้ากับอุปกรณ์โดยอัตโนมัติ

ทั้งนี้ ผู้ใช้ยังสามารถถ่ายโอนภาพผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi จากกล้อง EOS M200 ได้ 2 วิธี ได้แก่ การเชื่อมต่อด้วยวิธีทั่วไป โดยสามารถเลือกส่งภาพไปยังอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อในขณะที่ถ่ายภาพไปด้วยได้ หรือวิธีการถ่ายโอนภาพไปพร้อมกับการอัปโหลดลงบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแชร์คอนเทนต์ภาพถ่ายในทันที

Canon EOS M200เตรียมวางตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายของแคนนอน ในราคาทั้ง 2 ชุด ดังนี้

  • CanonEOS M200 EF-M 15-45mm ราคา 19,990 บาท
  • CanonEOS M200 EF-M15-45/22mm ราคา 24,990บาท

 สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://th.canon และfacebook.com/canon.thailand หรือติดต่อ Call Center โทร 0-2344-9988