Apple Watch Series 5 ราคา

Apple Watch Series 5 ราคา เริ่มต้น 13,400 บาท ขายในไทย 25 ต.ค.นี้

แอปเปิล ประกาศเปิดตัวนาฬิกา Apple Watch Series 5 ราคา เริ่มต้น 13,400 บาท สำหรับในประเทศไทย จะเริ่มขายอย่างเป็นทางการในไทย 25 ตุลาคม 2562

Apple Watch Series 5 มาพร้อมจอภาพ Retina แบบติดตลอดเวลา เข็มทิศในตัว และการโทรฉุกเฉินทั่วโลก จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคมนี้เป็นต้นไปโดยลูกค้าสามารถซื้อ Apple Watch Series 5 ได้ผ่านทาง apple.com/th , แอพ Apple Store, ที่ร้าน Apple Iconsiam รวมถึงตัวแทนจำหน่ายของ Apple และผู้ให้บริการเครือข่าย

Apple Watch Series 5 ราคา

ราคา Apple Watch Series 5 และรุ่นอื่นๆ

  • Apple Watch Series 5 (รุ่น GPS) ราคาเริ่มต้นที่ 13,400 บาท
  • Apple Watch Series 5 (รุ่น GPS + Cellular) ราคาเริ่มต้นที่ 16,900 บาท 
  • Apple Watch Series 3 (รุ่น GPS) ราคาเริ่มต้นถูกลงกว่าเดิมที่ 6,400 บาท
  • Apple Watch Series 3 (รุ่น GPS + Cellular) ราคาอยู่ที่ 9,900 บาท

Apple Watch Series 5 ยังมีคุณสมบัติใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามา อย่าง ระบบตำแหน่งที่ตั้งใหม่ๆ ทั้งเข็มทิศในตัวไปจนถึงระดับความสูงปัจจุบัน ที่จะช่วยนำทางได้ดียิ่งขึ้นตลอดวัน ในขณะที่การโทรฉุกเฉินทั่วโลก ช่วยให้ผู้ใช้โทรหาบริการฉุกเฉินจาก Apple Watch ของพวกเขาได้โดยตรงในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แม้ว่าจะ ไม่มี iPhone อยู่ใกล้ๆ 

ตัวเรือนมีให้เลือกวัสดุที่หลากหลายยิ่งกว่าเดิม มีทั้งอะลูมิเนียม สแตนเลสสตีล เซรามิก และไทเทเนียมแบบใหม่หมด ยิ่งเมื่อนำมารวมกับ watchOS 6 ด้วยแล้ว ผู้ใช้ก็จะสามารถควบคุมสุขภาพและการออกกำลังกายของตนได้อย่างเต็มที่ด้วยคุณสมบัติใหม่ๆ อาทิ การติดตามรอบเดือน แอพเสียงรบกวน และแนวโน้มกิจกรรม