ชี้เป้า! AIS แจกพอยท์ฟรี แถมใช้แค่ 1 พอยท์ แลกของฟรีได้ทุกวัน ตลอดตุลาคม

เอไอเอส ฉลองก้าวสู่ปีที่ 30 แจกฟรี AIS Points ให้กับลูกค้า AIS และ AIS Fibre ทุกคน เอาไว้แลกความสุขได้ทุกวัน ตลอดเดือนตุลาคมนี้

ในวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา เอไอเอสจัดงานใหญ่ ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 กับเครือข่ายที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน และในงานนี้ก็ได้มีการประกาศแคมเปญใหญ่ ขอบคุณให้ความสุขด้วยการแจก AIS Points ให้กับลูกค้า AIS และ AIS Fibre ทุกคน สูงสุดถึง 90 พอยท์ และจัดสิทธิพิเศษเอาพอยท์ไปแลกได้ ทุกวันตลอดเดือนตุลาคมนี้ (4-31 ตุลาคม) ซึ่งใช้เพียงแค่ 1 พอยท์ก็แลกได้เลย

ทีมงานล้ำหน้าเราจะมาแนะนำกัน ตั้งแต่วิธีกดรับพอยท์ฟรี และชี้เป้าสิทธิพิเศษที่บอกเลยว่า ลูกค้าเอไอเอสทุกคนไม่ควรพลาด

AIS Points แลกง่าย คุ้มค่า ถูกใจยิ่งกว่า

ลูกค้า AIS และ AIS Fibre ทุกคน ได้รับ AIS Points ฟรี!

โดยปกติแล้ว สำหรับลูกค้า AIS และ AIS Fibre เมื่อใช้จ่ายค่าบริการต่างๆ ทุก 25 บาท ก็จะได้รับ AIS Points 1 พอยท์ เพื่อเอาไว้แลกสิทธิพิเศษที่ทางเอไอเอสจัดมาให้กับลูกค้าเป็นการขอบคุณ

ซึ่งในโอกาสเอไอเอส ก้าวสู่ปีที่ 30 ก็เลยแจกแต้มพิเศษให้กับลูกค้าทุกคนรวมแล้วกว่า 42 ล้านราย ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยจะให้แตกต่างกันไปตามอายุการใช้งานของลูกค้าแต่ละท่าน

  • ลูกค้าที่ใช้บริการมาน้อยกว่า 10 ปี ได้รับ 30 พอยท์
  • ลูกค้าที่ใช้บริการมามากกว่า 10 ปี ได้รับ 60 พอยท์
  • ลูกค้าที่ใช้บริการมามากกว่า 20 ปี ได้รับ 90 พอยท์

สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้งาน AIS Points อยู่แล้ว ก็จะได้รับแต้มพิเศษนี้เข้าในบัญชีผู้ใช้ของตัวเองโดยอัตโนมัติเรียบร้อยทุกคน แต่ถ้าหากลูกค้ายังไม่ได้สมัคร ก็ทำง่ายๆ แค่ กด *550*30# แล้วโทรออก ตั้งแต่วันที่ 3 – 31 ตุลาคม 2562 ก็เป็นอันเรียบร้อยแล้ว

AIS Points แลกง่าย คุ้มค่า ถูกใจยิ่งกว่า

ใช้แค่ 1 พอยท์ ก็แลกความสุขได้ทุกวัน ตลอดเดือนตุลาคมนี้

เอไอเอสจัดฉลองทั้งที ไม่ใช่แค่แจกพอยท์เฉยๆ แต่ยังจัดปฏิทินสิทธิพิเศษให้ตลอดทั้งเดือนตุลาคม ตั้งแต่วันที่ 4 ถึง 31 ตุลาคมนี้ เป็นสิทธิพิเศษที่คัดมาให้กับลูกค้าAIS และ AIS Fibre ที่เจ๋งมากๆ ก็คือ ใช้เพียงแค่ 1 พอยท์เท่านั้น ในการแลกสิทธิพิเศษต่างๆ เรียกว่า ที่ได้ฟรีมาจากกิจกรรมครบรอบ 30 ปี ก็มีให้ทุกคนเอามาแลกความสุขความพิเศษนี้ได้ทุกวันแน่นอน

โดยที่สิทธิพิเศษนั้น มีทั้งแลกเมนูยอดฮิตจากร้านดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Anntie Anne’s, Black Canyon, Pizza Hut, ชานม KOI The, The Alley, Mister Donut, Swensen’s, กาแฟ อินทนิน, Family Mart, McDonald, KFC

อิ่มอร่อยแล้ว ยังมีสิทธิอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ใช้พอยท์ลงทะเบียนชิงรางวัล, แลกตั๋วหนัง, Gift Voucher, ประกันอุบัติเหตุ, คูปองฯลฯ หรือจะแลกเป็นแพ็กเกจอินเทอร์เนตฟรี, แพ็กเกจดู AIS Play Premium, แพ็กเกจ SpeedBOOST สำหรับลูกค้า AIS Fibre ฯลฯ

สำหรับวันไหนจะมีสิทธิ์พิเศษอะไร เรารวบรวมทั้งหมดมาให้แล้ว กดดูเอาได้เลย!

โอ้โห! เรียกว่าเอาพอยท์มาแลกได้ทุกวัน ได้ฟรีแบบคุ้มค่ามากๆ โอเค ถ้าอย่างงั้นเดี๋ยวทีมงานจะลองเอาพอยท์ไปแลกกับกิจกรรมนี้ของ AIS ดูบ้างละ

4 ตุลาคมใช้ 1 พอยท์ ลุ้นรับ Samsung Galaxy Note 10+ จำนวน 30 รางวัล

AIS Points แลกง่าย คุ้มค่า ถูกใจยิ่งกว่า

ถึงแม้ว่าตอนนี้ผมจะซื้อ Galaxy Note 10+ มาใช้อยู่แล้ว แต่ถ้าให้ลุ้นได้ฟรีอีกเครื่องก็เอานะ (ฮา) โดยกิจกรรมนี้เล่นง่ายๆ แค่กด *550*3# แล้วโทรออก ก็จะเป็นการแลก 1 พอยท์กับ 1 สิทธิลุ้นรางวัล ซึ่งเมื่อกดแลกสิทธิ์แล้วก็จะมี SMS มาแจ้งยืนยัน

ของรางวัลในการ Lucky Draw นี้ก็คือ Samsung Galaxy Note10 Plus จำนวน 30 รางวัล รวมมูลค่าถึง 1,137,000 บาท โดยจะจับรางวัลวันที่ 22 ตุลาคม ประกาศผลวันที่ 28 ตุลาคม 2562 นี้ ซึ่งเราสามารถลงทะเบียนได้ไม่จำกัดจำนวน ถ้ามีพอยท์เยอะแล้วอยากลุ้นก็กดแลกเสิทธิ์ได้เต็มที่

สำหรับคนชอบวัดดวง จะมีวันที่ 16 ตุลาคม 2562 ให้ใช้พอยท์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ ทองคำหนัก 30 บาท 1 รางวัลอีกด้วยนะ 

แลกพอยท์ง่ายๆ ด้วยAIS Points 1 พอยท์ ที่ Auntie Anne’sอร่อย โดนใจสุดๆ

เมื่อวานนี้ ผมเดินดิ่งไปยังร้าน Auntie Anne’s ใกล้บ้าน พบว่ามีลูกค้า AIS มาคอยรอต่อคิวแลกสิทธิ์กันเนืองแน่นพอสมควร รอไม่ถึงคิว กดรับสิทธิ์ แลก 1 พอยท์ ได้เป็นเมนูอร่อยๆ อย่าง Premium Pretzel + Lamonade 16 ออนซ์ (มูลค่า 90 บาท) มากินอิ่มๆ ได้ทันที

อย่าลืมแลกพอยท์ ทุกวัน! ตลอดเดือนตุลาคมนี้

อยากจะบอกดังๆ เลยว่า ลูกค้า AIS และ AIS Fibreทุกคน อย่าได้พลาดแคมเปญใหญ่ครั้งนี้ของทาง AIS เพราะจัดมาให้อย่างพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าที่น่ารักทุกคน ได้รับความสุขสุดพิเศษทุกวัน แบบทั่วถึง ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ต้องปรบมือให้กับ AIS ที่คืนกำไรให้ลูกค้า ได้ร่วมฉลองก้าวสู่ปีที่ 30

ลูกค้าเอไอเอส สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.ais.co.th, แอปฯ my AIS, LINE Official : AIS และ LINE Official : AIS Privileges และสามารถเช็ค AIS Points ของตัวเองได้ง่ายๆ ทางแอปฯ my AIS หรือกด *550*2#

[youtube v=”L3gWilLfcoA”]