เปิดตัว Vivo NEX3 สมาร์ทโฟนเทคโนโลยีแห่งอนาคต ราคา 24999 บาท

Vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ Vivo NEX3 กับสเปคระดับท็อปจัดเต็ม อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เปิดจองผ่าน Lazada ตั้งแต่ 16 กันยายนนี้ และจำหน่ายพร้อมกันที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ 30 กันยายน

Vivo NEX3 มาพร้อมกับดีไซน์สวยงาม สะดุดตาไร้ที่ติ

Vivo NEX 3 ราคา

เป็นครั้งแรกที่วิโว่นำสมาร์ทโฟนตระกูล NEX เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ดีไซน์ตัวเครื่องมาในรูปแบบใหม่ที่ผสานระหว่าง texture และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ตัวเครื่องดีไซน์แบบ Unibody สี Glowing Night หน้าจอแสดงผล Super AMOLED แบบ Waterfall Screen ที่มีพื้นที่หน้าจอสูงถึง 99.6% ที่มีขนาดใหญ่มากกว่า 6.89 นิ้ว และพื้นที่แสดงผลทั้งสองด้านโอบลำตัวเครื่องด้านข้างตามขอบเครื่อง เรียกว่าแทบจะไม่มีขอบข้างให้เห็นเลย

ที่ด้านข้างจึงไม่มีปุ่ม แทนที่ด้วยระบบ Touch Sense แบบสัมผัส โดยมีซ่อนลูกเล่นเอฟเฟกต์แสงกระพริบรอบหน้าจอโค้ง ด้วยชุด UI สวยงาม ตัวเครื่องจึงมีความสวยงาม จับได้กระชับ ถนัดมือ ให้พื้นที่หน้าจอมากที่สุดอย่างเต็มประสิทธิภาพ

สเปคภายใน ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 855+ ที่ใหม่และแรงสุดสำหรับการเล่นเกมเป็นพิเศษ RAM ให้มา 8GB และหน่วยความจำภายใน 128GB แบบ UFS 3.0 ที่มีความเร็วในการรับส่งข้อมูลที่รวดเร็ว แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 4500 mAh ชาร์จเร็วด้วย Vivo FlashCharge 22.5W ประสิทธิภาพในการประมวลผลที่รวดเร็ว และยังทำงานด้าน AI ด้วย ช่วยให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เร็วขึ้น และใช้พลังงานน้อยลง และระบบเสียงก็มีชิปเสียง AK4377A ระดับ Hi-Fi

กล้องหลังดีไซน์แบบ Lunar Ring ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล รองรับไฟล์ RAW ทำงานร่วมกับเลนส์ Wide-Angle 13 ล้านพิกเซล ที่ถ่าพในมุมกว้างและมาโคร และกล้องตัวที่ 3 จะเป็น Telephoto 13 ล้านพิกเซล ซูมดิจิตอลได้ 20 เท่า

การถ่ายถาพพัฒนาระบบ Hyper HDR ปรับค่าความสว่างได้สูงถึง 7.65-12.3 EV ส่วนการถ่ายภาพบุคคล สามารถถ่ายหน้าชัดหลังเบลอ และการทำโบเก้เอฟเฟคได้สวยสมจริงมากขึ้น รวมถึง Super Night Mode 2.0 ถ่ายภาพกลางคืนใช้เวลาเพียงแค่ 2 วินาที ประกอบเอาภาพ 16 ภาพ มารวมกันให้ได้ภาพที่สวยสว่างดีที่สุด และล่าสุดการเพิ่มโหมดการทำงานแบบ Customize ตามแบบที่ต้องการได้เองด้วย

ส่วนกล้องหน้าเป็นครั้งแรกที่ใช้เป็นระบบ Pop Up แบบกล้องคู่ 16 ล้านพิกเซล ที่มีประสิทธิภาพในการถ่ายเซลฟี่ได้ดีเยี่ยม

นอกจากนี้ยัง Jovi ผู้ช่วยอัจฉริยะที่ช่วยค้นหา ตรวจจับฉากในการทำงานถ่ายภาพ และใบหน้าการถ่ายภาพแบบกลุ่ม สแกนเอกสาร หรือจำแนกฉาก วัตถุสิ่งของต่างๆ

ราคา และ การวางจำหน่าย

Vivo NEX 3 ราคา 24,999 บาท พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 30 กันยายน โดยเปิดสั่งจองออนไลน์กับทาง Lazada ได้ตั้งแต่ 16 กันยายนนี้

Vivo NEX 3 ราคา
Vivo NEX 3 ราคา