BESPOKE

Samsung BESPOKE ตู้เย็น Built-In ดีไซน์เก๋ ต่อเรียงกันได้ #IFA2019

ตู้เย็น BESPOKE ถือเป็นตู้เย็นแนวใหม่ล่าสุดของ Samsung ที่ช่วยให้ผู้ใช้ สามารถเลือกปรับแต่งครัวของตัวเองได้ตามใจคิด เป็นเครื่องไฟฟ้าแบบ Built-In ที่มีดีไซน์เหมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนึงเลย

ออกแบบมาให้สามารถติดตั้งในครัวได้อย่างลงตัวพอดี เหมาะกับห้องครัวสมัยใหม่ สามารถติดตั้งแล้วกลมกลืนไปกับห้องครัว นับเป็นนวัตกรรมตู้เย็นแนวใหม่ ฉีกจากรูปแบบตู้เย็นเดิมๆ ไม่เหมือนใครในตลาด

ตู้เย็นรุ่นนี้เป็นดีไซน์แบบ Modular สามารถเอามาต่อเรียงกันได้ ตั้งแต่ 1 ไปจนถึง 4 ประตู เรียงต่อกันได้ถึง 8 แบบ ให้เหมาะสมกับความชอบและรูปแบบการใช้งานของแต่ละคน

การออกแบบที่เยี่ยมยอดนี้ ช่วยทำให้ผู้ใช้ สนุกไปกับความยืดหยุ่นในการจัดเรียงตู้เย็น ในแบบที่เป็นตัวเอง เข้ากับห้อง เข้ากับไลฟ์สไตล์ มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

วัสดุผิวบานประตูด้านหน้าของตู้ ก็ยังสามารถเลือกได้ 3 แบบ คือโลหะ Cotta, กระจกด้าน Satin และกระจกเงา Glam ซึ่้งมีสีสันให้เลือกหลากหลายอีกด้วย

วัสดุ Cotta จะมีสีถ่าน, ขาว และเขียวมินต์ ส่วนกระจก Sating จะมาในลักษณะผิวด้าน มีสีเทา, กรมท่า, ส้ม และเหลือง ส่วนกระจก Glam จะเป็นผิวมันเงา มีสีขาวและชมพู

และยังเตรียมที่จะขยายไลน์สินค้าเพิ่มเติม ให้เข้าคอนเซ็ปต์อีก ไม่ว่าจะเป็นเตาอบ, เตาแม่เหล็กไฟฟ้า, เครื่องล้างจาน สำหรับตลาดยุโรปในปี 2020 ซึ่งจะให้ความสำคัญในเรื่องของดีไซน์ที่มาพร้อมฟังชั่น

ในงาน IFA 2019 จะมีการเปิดตัวเตาอบ Dual Cook Steam ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบสมัยใหม่ และความสามารถในการทำอาหารได้หลากหลายประเภท สามารถเรียงต่อกันเป็นแนวตั้ง แยกการทำงานเป็นอบช่องนึง และนึ่งอีกช่องนึงก็ได้

เครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ ดีไซน์เลิศทั้งสองตัว จะมีไปโชว์ให้ผู้เข้าร่วมงาน IFA 2019 ได้สัมผัสกันตั้งแต่วันที่ 6 ไปจนถึงวันที่ 11 กันยายนนี้ ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

ที่มา: Samsung Newsroom