PlayStation 4 Pro DEATH STRANDING Limited Edition

PlayStation 4 Pro DEATH STRANDING Limited Edition วางขาย 8 พ.ย.นี้

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ เตรียมวางจำหน่ายชุดเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 4 Pro DEATH STRANDING Limited Edition ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ศกนี้ ราคา 14,990 บาท ประกอบไปด้วย

  • เครื่องเกมคอนโซล PlayStation 4 Pro (PS4 Pro) ความจุ 1 TB ดีไซน์พิเศษ
  • คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK 4
  • แผ่นเกมบลูเรย์ DEATH STRANDING Standard Edition

เครื่องเกมคอนโซล PS4 Pro รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเกม Death Strandingให้ตัวเครื่องมีพื้นผิวเป็นสีขาวด้าน พร้อมด้วยลายมือทั้งสองของสิ่งมีชีวิตสุดประหลาด Beached Thing (BT Handprint) ที่มีการแอบแฝงแผนที่ทวีปต่างๆ ไว้ด้วย เพื่อให้ผู้เล่นได้รู้สึกถึงความสนุกสนาน ในชุดเครื่องเกมยังประกอบไปด้วยคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK4 สีส้มใสลาย BB Pod โดยตลอดทั้งเกมคุณสามารถโยกตัวควบคุมเบาๆ เพื่อทดลองการถือ BB Pod ในมือของคุณ

PlayStation 4 Pro DEATH STRANDING Limited Edition

ในชุดเครื่องเกมมาพร้อมเนื้อหาเกม DEATH STRANDING ให้ดาวน์โหลด ประกอบด้วย PS4 Dynamic Theme, PlayStation™Network (PSN) Avatar (Nendroid Ludens), Complete Avatar Set และ ไอเทมต่างๆ ภายในเกม นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลด Death Stranding: Timefall (Original Music from the World) – เบื้องหลังการสร้างวิดีโอ และอัลบั้มเพลงด้วย

เกี่ยวกับเกม DEATH STRANDING

เกมจากผู้สร้างเกมในตำนาน ฮิเดโอะ โคจิม่า ที่มาพร้อมประสบการณ์การเล่นเกมรูปแบบใหม่สุดท้าทายบนเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 4

Sam Bridges ต้องทำให้โลกกล้าที่จะต่อสู้กับการเปลี่ยนผ่านอย่างเต็มที่จาก Death Stranding โดยต้องแบกรับเศษซากที่กระจัดกระจายของอนาคตของเราไว้ในมือของเขา และเริ่มต้นการเดินทางเพื่อเชื่อมโยงโลกที่แตกสลายเข้าด้วยกันทีละขั้นทีละตอน

Sam จะต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตประหลาดที่ทำให้เกิดภัยพิบัติในภูมิประเทศต่างๆ และพบกับวิกฤตการสูญพันธ์ของมนุษยชาติครั้งใหญ่ ขึ้นอยู่กับ Sam ที่จะเดินทางข้ามทวีปที่รกร้าง และช่วยมนุษยชาติจากการทำลายล้างที่กำลังจะเกิดขึ้น

ความลึกลับของ Death Stranding คืออะไร? Sam จะต้องพบเจออะไรบ้าง บนเส้นทางข้างหน้า? คุณจะได้พบกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อค้นหาคำตอบต่างๆ และอีกมากมาย

นำแสดงโดย Norman Reedus, Mads Mikkelsen, Léa Seydoux และ Lindsay Wagner

PlayStation 4 Pro DEATH STRANDING Limited Edition