IdeaCentre A540

Lenovo IdeaCentre A540 คอมพิวเตอร์ All-in-One ดีไซน์หรูหราแปลกตา

Lenovo เปิดตัว IdeaCentre A540 เครื่อง PC All-in-One ตัวใหม่ ออกแบบใหม่แปลกตา ย้ายชิ้นส่วนภายในลงมาไว้ที่ตัวฐานด้านล่างหน้าจอ ทำให้ได้จอที่บาง ไม่หนาเหมือน All-in-One ทั่วไป

ตัวเครื่องมีหน้าจอขนาด 24 นิ้ว และ 27 นิ้ว สามารถใส่หน้าจอระบบสัมผัสพร้อมกัน 10 จุด เป็นตัวเลือกเสริมได้ด้วย ส่วนสเปกเป็นชิปใหม่ Intel Core i7 Gen 9th และการ์ดจอ AMD Radeon RX 560

IdeaCentre A540

จุดเด่นของเครื่องตัวนี้คือฐานด้านล่าง ที่เป็นศูนย์รวมของชิ้นส่วนต่างๆ จากที่ปกติ All-in-One จะเก็บเอาไว้ที่ด้านหลังจอ แต่รุ่นนี้้ย้ายลงมาอยู่ที่ฐานแทน และสามารถใช้เป็นแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สาย QI ได้ด้วย

โทนสีตัวเครื่องเป็นสีดำ ตัดด้วยสีทอง เป็นวัสดุสแตนเลสสตีลทำสีทองเงาวับ ดูสวยหรู เพิ่มความเท่ สามารถเอามาวางประดับตกแต่งห้องหรือโต๊ะ ให้ดูล้ำสมัยมากยิ่งขึ้นได้เลยทีเดียว

ตัวเครื่องมีลำโพงใส่มาให้ด้วย เป็นของ JBL by Harman พร้อมเทคโนโลยีเสียง Dolby Audio และที่ด้านบนหน้าจอยังมีกล้อง IR Camera สำหรับการยืนยันตัวตนเจ้าของ เพื่อความปลอดภัย เป็นแบบดึงขึ้นมา และซ่อนเก็บไว้ด้านหลังจอได้

รุ่นขนาด 24 นิ้วจะเริ่มต้นที่ราคา 799 ยูโร ประมาณ 25,900 บาท ส่วนรุ่น 27 นิ้ว จะเริ่มต้นที่ราคา 999 ยูโร ประมาณ 33,600 บาท พร้อมจำหน่ายเดือนกันยายนนี้

ตัวฐานของเครื่อง ยังเป็นแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนแบบ Wireless Charge อีกด้วย

ที่มา: Notebookcheck