Huawei Mate 30 Pro

ภาพหลุด Huawei Mate 30 Pro ทุกรุ่น มี Porche Design ด้วย

รูปหลุดใหม่ล่าสุด Huawei  Mate 30 Pro จากนักหลุดตัวท็อป @evleaks ทวิตรูปบน Twitter เป็นรูปตัวเครื่องแบบเต็มๆ ก่อนงานเปิดตัววันที่ 19 กันยายน ที่จะถึงนี้ ที่ Munich ประเทศเยอรมนี

ด้านหลังตัวเครื่องดีไซน์กรอบกล้องเป็นลักษณะทรงกลม และยังมีดีไซน์หรูหรารุ่น Porche Design Edition ซึ่งตอนนี้ มีการปิด Account เป็น Private ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Huawei Mate 30 Pro

Mate 30 Pro มีติ่งขนาดกว้างที่หน้าจอคล้ายกันกับ Mate 20 Pro เลย ส่วนที่ด้านหลังมาพร้อมกล้องจำนวน 4 ตัว ซึ่งคาดว่าจะมาพร้อมกับการอัปเกรดกล้องใหม่เหมือนกันกับรุ่น P 30 Pro

ระบบซอฟต์แวร์จะมาพร้อม Android 10 และ EMUI 10 และน่าจะได้เห็นรุ่นราคาเบาลงมา อย่าง Mate 30 Lite เหมือนกับ Mate 20 ซีรีส์ที่แล้ว ที่มี Mate 20 และ Mate 20 X ออกมาเพิ่มให้เลือกกัน

และแน่นอนว่าสิ่งที่ต้องติดตามกันคือการที่ Huawei Mate 30 Pro อาจจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่จำหน่ายในยุโรปโดยปราศจากบริการต่างๆ ของ Google Service มารอลุ้นติดตามไปพร้อมๆ กันจากงานเปิดตัวกันอีกที ว่าจะเป็นแบบนั้นหรือเปล่า

แล้วถ้าหากว่าไม่มีบริการ Google Service เหล่านี้ Huawei จะสามารถจำหน่ายเครื่องได้หรือไม่ เพราะผู้ใช้จำนวนมากทั่วโลก ต่างก็จำเป็นต้องใช้บริการมากมายเหล่านี้จาก Google กัน

ที่มา: Tech Advisor