Huawei FreeBuds 3 หูฟังไร้สาย มาพร้อมเคสชาร์จทรงกลม

เปิดตัวหูฟังไร้สายตัวใหม่ล่าสุด Huawei FreeBuds 3 ในงาน IFA 2019 มาพร้อมระบบ Intelligent Noise Cancellation ตัดเสียงรบกวนแบบอัจฉริยะ

มาพร้อมเคสชาร์จกล่องเก็บดีไซน์ใหม่ทรงกลม ที่คาดว่าทำออกมาให้เข้ากันกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Mate 30 ที่กำลังจะเปิดตัว ถือว่าสร้างความแตกต่างที่โดดเด่นจากหูฟังไร้สายตัวอื่นๆ ที่มีในท้อตลาดด้วย เพราะส่วนใหญ่ก็จะเป็นกล่องทรงเหลี่ยม

ตัวเคสชาร์จไร้สายผ่านพอร์ต USB Type-C ที่กระแสไฟ 5 โวลต์ 1.2 แอมแปร์ กำลังไฟรวม 6 วัตต์ และรองรับระบบชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi ที่ 2 วัตต์ ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 20 ชั่วโมงเมื่อรวมแบตเตอรี่ที่กล่องชาร์จ ส่วนที่ตัวหูฟังใช้งานได้นานต่อเนื่อง 4 ชั่วโมง

ภายในยังใช้ชิป SoC ของตัวเองด้วย เป็น Kirin A1 เป็นชิป Bluetooth 5.1 ที่รองรับ BT/BLE Dual-Mode ตัวแรกของโลก พร้อมชิปประมวลผเสียง 356MHz

มีระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation และเทคโนโลยี Bone-Conduction เพิ่มความคมชัดของเสียงระหว่างคุยสาย และเทคโนโลยีการส่งสัญญาณใหม่ Huawei Isochronous Dual Channel Transmission

ออกแบบรูปทรงตัวหูแบบ Dolphin Bionic Design และ Aerodynamic Mic Duct Design ขนาดดอกลำโพงขับเสียงที่ 14.2 มิลลิเมตร และมีท่องเสียง Bass แยกเฉพาะ

สามารถรู้ได้ว่าเสียบหูฟังใช้งานอยู่หรือเปล่า แล้วทำการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนให้แบบอัตโนมัติเมื่อเปิดกล่องเคสขึ้นมา (ต้องใช้กับ EMUI 10) ข้อมูลวันวางจำหน่ายและราคา ต้องรอติดตามอัปเดตกันอีกครั้งนึง

ที่มา: Notebookcheck