Fitbit Versa 2 ราคา

Fitbit Versa 2 อัพเกรดฟีเจอร์สุขภาพ ออกกำลังกาย เพิ่มสั่งงานด้วยเสียง

Fitbit Versa 2 สมาร์ทวอชรุ่นใหม่จากฟิตบิท ที่ดีไซน์พรีเมี่ยมมากขึ้น แบตเตอรี่อยู่ได้นาน 5 วัน จัดเพิ่มฟีเจอร์ด้านสุขภาพและออกกำลังกายใหม่ และใช้งานร่วมกัน Amazon Alexa ได้ด้วย

Fitbit Versa 2 ปรับปรุงเพิ่มฟีเจอร์เกี่ยวกับการนอน

ก่อนหน้านี้ ฟิตบิทนั้นมีระบบตรวจจับการนอนที่แม่นยำ และมีการวิเคราะห์ที่ละเอียดมาก ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ ได้เพิ่มฟีเจอร์ให้ผู้ใช้เข้าใจพฤติกรรมการนอนของตนเอง เพื่อช่วยให้สามารถนำไปแก้ไขและพัฒนาการนอนพักผ่อนให้ดียิ่งขึ้น

  • Sleep Score: ผู้ใช้สามารถดูคะแนนด้านการนอนหลับได้ในแอปพลิเคชัน Fitbit เพื่อดูข้อมูลด้านคุณภาพการนอนของตนเอง โดยคะแนนเหล่านี้จะมาจากการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ (ระดับการพักผ่อนและนอนหลับ) ความกระสับกระส่ายในช่วงเวลานอน เวลาที่ตื่นและระดับการนอนหลับ หรือ Sleep Stage และหากต้องการดูรายละเอียดเรื่อง Sleep Score ที่มากขึ้น ผู้ใช้ยังสามารถดูได้จากการอัปเกรดสมาชิกเป็น Fitbit Premium
  • Smart wake: จะใช้ระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาช่วยในการปลุกคุณให้ตื่นเมื่อถึงเวลาตื่นที่เหมาะสม เมื่ออยู่ในช่วง Light หรือ REM ของการนอนหลับ โดยจะปลุกจากการตั้งค่าและจะเว้นช่วงครั้งละ 30 นาที เพื่อให้ผู้ใช้สามารถตื่นขึ้นมาอย่างสดชื่นได้
  • Sleep Mode: หยุดการทำงานของการแสดงค่าบนหน้าจอและปรับการตั้งค่าเตือนให้อยู่ในโหมดเงียบ เพื่อให้ผู้ใช้ไม่ถูกรบกวนตลอดคืน
  • Estimated Oxygen Variation Graph: กราฟแสดงผลที่ช่วยให้ผู้ใช้เห็นระดับอ็อกซิเจนในเลือดของตนเอง ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจเรื่องการหายใจขณะนอนหลับได้มากขึ้น

นอกจากนวัตกรรมด้านสุขภาพที่เสริมเข้ามาแล้ว Versa 2 ยังมีฟีเจอร์การใช้งานอื่นๆ ที่มีอยู่ใน Fitbit รุ่นก่อนที่ผู้ใช้งานชื่นชอบ อาทิ การแทร็กกิจกรรมระหว่างวัน PurePulse 24/7 การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ การตั้งค่าการทำกิจกรรมตามเป้าหมายทั้ง 15+ โหมด การเชื่อมต่อกับ GPS และระบบกันน้ำได้ถึง 50 เมตร เป็นต้น

Fitbit Versa 2 ราคา

ทำงานร่วมกับ Amazon Alexa

ด้วยไมโครโฟนที่ถูกฝังในเครื่อง ทำให้สามารถใช้งานและควบคุม Alexa ผ่านเสียงได้จากเครื่อง เช่นการสั่งให้ใช้งาน Fitbit Exercise จากข้อมือ การค้นหาสถานที่ออกกำลังกายที่ใกล้ที่สุด หรือแม้แต่การค้นข้อมูลของอาหารที่ทาน เป็นต้น

นอกจากนี้ Alexa ยังโต้ตอบการสั่งงานผ่าน Versa 2 ด้วยการโต้ตอบผ่านข้อความบนหน้าจอ เพื่อความเป็นส่วนตัว เพียงกดปุ่มและพูดผ่านไมโครโฟนก็สามารถใช้งาน Alexa บน Versa 2 ได้แล้ว Alexa ยังสามารถให้ความช่วยเหลือผู้ใช้งานในด้านอื่นๆ ในแต่ละวันได้อีกด้วย เช่นการตั้งนาฬิกาปลุกหรือการตั้งเวลา การเช็คสภาพอากาศและข่าวสารต่างๆ หรือแม้แต่การควบคุมการทำงานของอุปกรณ์ภายในบ้าน และอื่นๆ อีกมากมายผ่านการสั่งงานด้วยเสียง

Fitbit Versa 2 ราคา

ฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ฉลาดและสะดวกมากขึ้น

 Fitbit Pay จะถูกใส่ให้มาใน Versa 2ทุกรุ่น เพื่อช่วยให้การชำระเงินโดยไม่ใช้กระเป๋าเงินหรือโทรศัพท์เป็นเรื่องง่ายและปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะใช้งานที่ร้านสะดวกซื้อหรือระบบการคมนาคมต่างๆ

ประสิทธิภาพดีขึ้น การออกแบบตัวเรือนสวยงาม พรีเมี่ยม

พร้อมทั้งยังเพิ่ม Spotify เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถฟังเพลงหรือ Podcast ได้ผ่านทางนาฬิกา และใช้ควบคุมการเล่นซ้ำ เปลี่ยนเพลย์ลิสท์ หรือเปลี่ยนเพลง ได้อย่างง่ายดาย โดยในตัวเรือนจะมีพื้นที่สำหรับเก็บเพลงได้มากกว่า 300 เพลง รวมถึงการใช้งานสถานีเพลง Pandora และการใช้งานเพลย์ลิสท์บน Deezer อีกด้วย

เพื่อประสิทธิภาพการทำงานของฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ดียิ่งขึ้น Versa 2 จึงมาพร้อมกับระบบโปรเซสเซอร์ที่เร็วมากยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน และเลือกใช้หน้าจอแบบ AMOLED ที่ใหญ่ขึ้น คมชัดมากกว่าเดิม รวมไปภึงความสามารถในการเลือกใช้งานระบบ always-on ซึ่งจะช่วยเพิ่มความยาวนานในการใช้งานผ่านแบตเตอรี่ได้อีกสองวัน ทำให้ผู้ใช้สามารถดูข้อมูลและสถิติต่างๆ จากข้อมือได้อย่างไม่มีสะดุด

ตัวเรือนมีความทนทานและสามารถกันน้ำได้ในความลึกถึง 50 เมตร มีน้ำหนักเบาและให้ความรู้สึกสบายต่อผู้สวมใส่ตลอดทั้งวันและคืน นอกจากนี้ยังมีดีไซน์โค้งมนสวยงาม ตัวเรือนใช้อลูมิเนียมแบบชุบผิวด้วยเฉดสีธรรมชาติ เพื่อให้มีความสวยงามและทันสมัย และง่ายต่อการใช้งานด้วยปุ่มกดเพียงปุ่มเดียว Versa 2 ยังมาพร้อมกับหน้าปัดมันเงาให้กลิ่นอายของนาฬิกาแนวคลาสสิคอีกด้วย

รวมถึงยังมี Versa 2 Special Edition  มาพร้อมกับสายถักสี navy และ pink และตัวเรือนอลูมิเนียมสีค็อปเปอร์โรสหรือสีเทาควันบุหรี่ที่ตัดกับสายซิลิโคนสีสันสวยงาม เช่นสี navy และ olive สมาร์ทวอทช์รุ่นพิเศษทุกรุ่น จะได้รับสิทธิทดลองใช้Fitbit Premium เป็นเวลา 3 เดือน

Fitbit Versa 2 ราคา และการวางจำหน่าย

  • Versa 2 มาใน สี Black กรอบคาร์บอน สี petal พร้อมกรอบอลูมิเนียมสี copper rose และ สี stone พร้อมกรอบสี mist grey โดยราคาจำหน่ายอยู่ที่ 7,990 บาท
  • Versa 2 Special Edition สี Navy และ Pink พร้อม กรอบอลูมิเนียมสี copper rose และ สี Smoke พร้อมกรอบสี mist grey ราคา 8,990 บาท 
  • Versa 2 รุ่น Exclusive edition สี emerald และ plum พร้อมกรอบสี copper rose

วางจำหน่าย ช่วงปลายเดือนกันยายน 2562 ในตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าชั้นนำ อาทิ B2S, Dotlife, King Power, Power Buy, Jaymart, Lazada ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศูนย์การค้าโรบินสัน และ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา