Apple TV+

Apple TV+ ค่าบริการแค่ 99 บาทต่อเดือน เปิดใช้งาน 1 พ.ย.นี้

Apple TV+ บริการสมาชิกวิดีโอออริจินัลทั้งหมดแห่งแรก และเป็นแหล่งรวมรายการจากเหล่านักเล่าเรื่องผู้มีความคิดสร้างสรรค์ที่สุดในปัจจุบัน จะเปิดให้บริการในวันที่ 1 พฤศจิกายน ในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาค

Apple TV+ นำเสนอรายการ ภาพยนตร์ และสารคดีออริจินัลที่ทรงพลังและสร้างแรงบันดาลใจ ที่มีทั้ง “The Morning Show,” “Dickinson,” “See,” “For All Mankind” และ “The Elephant Queen” โดยสามารถใช้บริการได้ผ่านทางแอพ Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac และแพลตฟอร์มอื่นๆ เช่นออนไลน์ที่ tv.apple.com ในราคา 99 บาทต่อเดือน พร้อมบริการทดลองใช้งานฟรี 7 วัน

Apple TV+

และเริ่มต้นวันนี้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac สามารถเพลิดเพลินกับการใช้งาน Apple TV+ ฟรีเป็นเวลาหนึ่งปี ด้วยระบบ Family Sharing สมาชิก Apple TV+ หนึ่งบัญชีสามารถแชร์กับสมาชิกในครอบครัวได้สูงสุดถึงหกคน

ผู้ชมทั่วโลกสามารถเพลิดเพลินกับรายการออริจินัลของ Apple TV+ พร้อมคำบรรยาย และเสียงพากย์เกือบ 40 ภาษา รวมถึงคำบรรยายหรือคำบรรยายแทนเสียงสำหรับคนหูหนวกและหูตึง นอกจากนี้ซีรียส์ของ Apple TV+ ยังมีการบรรยายเป็นเสียงใน 8 ภาษาอีกด้วย

ข้อมูลจาก Apple