Xiaomi Jeeback Neck Massager G2 เครื่องนวดคอแบบสวมใส่ สำหรับคนขี้เมื่อย

โปรเจ็กต์ระดมทุนใหม่ล่าสุดของ Xiaomi กับเครื่องนวดคอ Jeeback Neck Massager G2 เปิดราคาค่าตัว 249 หยวน หรือประมาณ 1,100 บาทเท่านั้น

ด้วยรูปทรงการออกแบบรูปตัว L น้ำหนักเบาเพียงแค่ 190 กรัมเท่านั้น สามารถสวมใส่บนคอได้อย่างสบาย ดีไซน์สีขาวสะอาดตา ตัดด้วยวัสดุโลหะสีเงินเงาวับ ดูสวยงามตามสไตล์มินิมอล

มีหัวสำหรับนวดทั้งหมด 3 หัว พร้อมข้อต่อที่สามารถหมุนได้ 360 องศา เพื่อปรับตำแหน่งให้เข้ากับรูปทรงของคอแต่ละคนมากที่สุด ใช้เทคโนโลยี TENS ความถี่ต่ำ ในการนวดกระตุ้นกล้ามเนื้อต้นคอ

Jeeback Neck Massager G2

มีรูปแบบการนวดทั้งหมด 3 รูปแบบ คือ นวดคลึง, การถู และการกดจุด ในแต่ละรูปแบบ สามารถปรับความหนักเบาได้ทั้งหมด 15 ระดับ พร้อมโหมดออโต้

สามารถปล่อยความร้อนออกมาที่คอได้ เพื่อกระตุ้นให้เลือดสามารถไหลเวียนได้สะดวกมายิ่งขึ้น มีเซ็นเซอร์ในการปล่อยความร้อนได้อย่างแม่นยำ ช่วยกระตุ้นร่างกาย และกระดูกต้นคอได้เป็นอย่างดี

มีช่อง USB-C สำหรับชาร์จไฟที่รองรับระบบ Fast Charge ถ้าหากว่านวดวันละ 30 นาที ก็สามารถใช้งานได้นานถึง 8 วัน ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง พร้อมระบบประหยัดพลังงานอัตโนมัติ ปิดตัวเองเมื่อไม่มีการใช้งานนาน 60 วินาที

สามารถควบคุมได้ทั้งผ่านรีโมท หรือแอพบนสมาร์ทโฟน ตอนนี้มีผู้สนับสนุนไปกว่า 11,000 รายแล้ว เป็นเงินมูลค่ากว่า 3 ล้านหยวน หรือประมาณ 13 ล้านบาท คาดว่าจะเริ่มจัดส่งได้วันที่ 25 กันยายนนี้

ที่มา: GizmoChina