เตรียมพบ บ้านผีสิง สุดหลอน โดย 2 ผู้กำกับฯ ชัตเตอร์ และ 4 แพร่ง ที่ Universal Studios สิงคโปร์

2 ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังของไทย ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ และ ปวีณ หรือ กัญจน์ ภูริจิตปัญญา ที่มีผลงานหนังเขย่าขวัญชื่อดังอย่าง เรื่อง ชัตเตอร์ และ 4 แพร่ง ได้รับเชิญให้ไปร่วมสร้าง บ้านผีสิง ที่ Universal Studios สิงคโปร์ ต้อนรับเทศกาล Halloween

บ้านผีสิงนี้ จะใช้ชื่อคอนเซ็ปต์งานว่า Curse of the Naga หรือแปลเป็นไทยว่า สาบนาคา หยิบเอาบรรยากาศของกรุงเทพฯ ไปสร้างความหลอนในแบบฉบับของไทย ภายใต้บรรยากาศจากพลังลี้ลัยของพญานาค มาพร้อมสเปเชียลเอ็ฟเฟ็กต์ตระการตามากมาย

[youtube v=”jdekR-tqv30″]

Halloween Horror Nights งานนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน ไปจนถึงวัน Halloween 31 ตุลาคม โน่นเลย ซึ่งเป็นมีการจัดเป็นประจำทุกปี และครั้งนี้ก็นับเป็นครั้งที่ 9 แล้ว

ปีนี้มีบ้านผีสิงทั้งหมด 5 หลังด้วยกัน คือ Curse of the Naga ที่บอกไปแล้ว ตามด้วย Twisted Clown ตัวตลกหลอน, The Chalet Hauntings, Hell Block 9 และ Spirit Dolls

Universal Studios

ใครที่สนใจ ก็สามารถซื้อตัวได้ที่ www.halloweenhorrornights.com.sg ซึ่งราคาช่วง Early Bird จะอยู่ที่ 55 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 1,2xx บาท

ถือเป็นงานใหม่ ที่ใหญ่ และแปลกใหม่ สำหรับผู้กำกับภาพยนตร์ไทยทั้ง 2 คน และน่าจะนับได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ที่ได้มีส่วนร่วมในงานหลอนที่ใหญ่อันดับต้นๆ ในภูมิภาคอาเซียนขนาดนี้

Universal Studios

ที่มา: CNA Lifestyle