RedmiBook 14 Enhanced Edition

RedmiBook 14 Enhanced Edition มาพร้อม Intel Core i7 Gen 10th

Redmi เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Ultrabook 14 นิ้วไปเมื่อไม่นาน ตอนนี้เตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่เพิ่มเติม ที่มาพร้อมกับสเปกชิปอัพเดตใหม่  Intel Core i7 Gen 10 ใหม่ล่าสุด กับรุ่น RedmiBook 14 Enhanced Edition

หลังจากที่ได้เปิดตัวโน้ตบุ๊กตัวแรกไปเมื่อช่วงพฤษภาคม 2019 ที่ผ่านมา ตอนนั้นใช้เป็นชิป Intel Gen 8th ตอนนี้ก็เตรียมเปิดตัวใหม่แบบก้าวข้าวชิป Gen 9th ไปเป็น Gen 10th เลย

RedmiBook 14 Enhanced Edition

ยังไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการว่าจะเป็นรุ่นไหน แต่คาดว่าจะออกมาเพื่อแทนที่รุ่นที่ขายอยู่ปัจจุบัน ที่ใช้ Intel Core i7-8565U อยู่ ส่วนเรื่องการ์ดจอ GPU เอง ก็ไม่ได้บอกข้อมูลมาด้วยเช่นเดียวกัน

ถือเป็นการเปรยน้ำจิ้มจริงๆ แบบว่าเตรียมรอดูรุ่นใหม่ล่าสุด แต่ก็ยังไม่ได้บอกรายละเอียดอื่นๆ มาให้สักเท่าไหร่ คงต้องรอติดตามงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันออกไปอีกหน่อย

ซึ่งเดาว่าอาจจะเป็นในงานเดียวกันกับการเปิดตัวเครื่องทีวีตัวแรกของแบรนด์ และสมาร์ทโฟนตระกูล Note 8

ข้อมูลที่ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการอีกอย่างคือชิป SoC ตัวหลัก ที่จะใช้ในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ คือ Qualcomm Snapdragon 665 ไม่ใช่ MediaTek Helio G90 อย่างที่เคยมีข้อมูลหลุดออกมาก่อนหน้า นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งข้อมูลที่มีปรากฎอยู่บน Weibo คือจะมีอุปกรณ์ตัวใหม่ไร้สาย อาจเป็นเมาส์ไร้สาย หรือไม่ก็หูฟังแบบ True Wireless ด้วย

ที่มา: Notebookcheck