Redmi Note 8 Pro

รอดมั้ย? ทดสอบความแกร่ง Redmi Note 8 Pro ให้นักยกน้ำหนักเหยียบ และยกเหล็กอีก 90 กก.

Redmi ปล่อยคลิปวิดีโอทดสอบความแข็งแกร่งทนทานของสมาร์ทโฟนใหม่อย่าง Redmi Note 8 Pro ซึ่งการทดสอบครั้งนี้ จะทำในรูปแบบไหน และ สมาร์ทโฟนแข็งแกร่งแค่ไหน ไปดูกัน !

 Redmi Note 8 Pro durability test video หากคุณยังจำวิดีโอทดสอบความทนทานของ Redmi Note 7 ได้ มันล้วนผ่านการทดสอบความทนทานในรูปแบบที่แปลก และ แตกต่างกันหลายแบบ เช่น

  • เอาสมาร์ทโฟนมาทุบกับลูกแตงโม
  • วางบนพื้น แล้วปล่อยทุเรียนให้หล่นกระแทกสมาร์ทโฟน
  • ให้คนเรียงแถว เพื่อ เหยียบ ย่ำ หรือ กระทืบ สมาร์ทโฟนแรงๆ
  • หรือแม้กระทั่ง แตะ ให้สมาร์ทโฟนกลิ้งตกบันได เป็นต้น

แต่ท้ายที่สุด เมื่อต้องมาทำการทดสอบความทนทานด้วยวิธีที่เหมาะสม พบว่า สมาร์ทโฟนดังกล่าว ก็ไม่ได้แข็งแกร่ง หรือ ทนทานขนาดนั้น

แต่ทาง Redmi เองก็ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอวิธีทดสอบความแข็งแรง และ ทนทาน ของอุปกรณ์แบบใหม่ๆให้พวกเราดู

จากวิดีโอตัวล่าสุดบนบัญชี Weibo ของแบรนด์ Xiaomi เป็นการทดสอบความแข็งแรงทนทาน ของ Redmi Note 8 Pro โดย วางสมาร์ทโฟน 2 เครื่องไว้ที่พื้น จากนั้น ให้นักยกน้ำหนักเหยียบบนสมาร์ทโฟนทั้ง 2 เครื่อง แล้วยกท่าสแนทช์ ที่น้ำหนัก 90 กิโลกรัม

เมื่อสิ้นสุดการยกน้ำหนัก ทางกรรมการยกน้ำหนักก็เข้ามาดูที่หน้าจอของสมาร์ทโฟนที่ถูกเหยียบทั้ง 2 เครื่อง พบว่า หน้าจอไม่เป็นอะไร และยังทำงานได้ปกติ

เอาเข้าจริงๆ มันก็ยังไม่ใช่วิดีโอที่แสดงถึงการทดสอบความทนทานของสมาร์ทโฟนที่ถูกต้องซะทีเดียว

ถ้าเป็นไปได้ คิดว่า ผู้ชมน่าจะอยากดูการทดสอบที่เหมาะสม และจำลองสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ในชีวิตจริง ไม่ว่าจะเป็นการทำสมาร์ทโฟนตกจากระดับความสูงที่ต่างกัน เช่น หยิบออกจากกระเป๋ากางเกงแล้วร่วงลงพื้น และ การร่วงลงพื้นด้วยส่วนของสมาร์ทโฟนที่แตกต่างกัน เช่น ร่วงแบบเอาหน้าจอลงพื้น ร่วงแบบเอาหลังเครื่องลงพื้น หรือ ร่วงแบบด้านข้างเครื่องกระแทกพื้น เป็นต้น

GSMARENA