mario kart tour

Nintendo พร้อมเปิดตัว Mario Kart Tour ลง iOS และ Android 25 ก.ย.นี้

Mario Kart เกมขับรถสุดหรรษา ที่ได้ความนิยมมากของ Nintendo เมื่อปีที่แล้ว มีการประกาศเตรียมเปิดตัวเกมใหม่ Mario Kart Tour หลังจากนั้นก็โดนเลื่อนมา จนตอนนี้ก็เตรียมเปิดให้เล่นกันแล้ว โดยทาง Twitter ของ Nintendo ได้ประกาสว่า เกมจะเตรียมเปิดให้เล่น บนแพล็ตฟอร์ม iOS และ Android วันที่ 25 กันยายนที่จะถึงนี้

และดูท่าจะหมายหมั้นปั้นมือเอาไว้ไม่น้อย ว่าเกมนี้จะฮิตติดลมบนอย่างแน่นอน ถึงขนาดว่าเปิดชื่อบัญชี Twitter ใหม่ @mariokarttourEN เอาไว้เป็นที่เรียบร้อย

ฝั่งผู้ใช้งาน Android สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเอาไว้ก่อนได้เลย ส่วนฝั่ง iOS สามารถที่จะสั่งจองซื้อไว้ก่อนได้ รอวันเปิดตัวก็จะได้เล่นได้เลยทันที

ตัวเกมนั้นก็แน่นอนว่าเป็นเกมแข่งรถตามชื่อ เป็นระบบออนไลน์ที่สามารถแข่งขันกับเพื่อนและคนอื่นๆ ได้ และดูมีความเป็นไปได้ ที่ Nintendo จะใส่ระบบการซื้อของภายในเกมเพิ่มเข้าไปด้วย

จุดเด่นของเกมมาริโอคาร์ทนั้น ไม่ใช้แค่เกมที่ขับบนสนามแข่งเพื่อเข้าเส้นชัยเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีการแกล้งกันระหว่างผู้เล่น ด้วยไอเท็มที่เก็บได้ในระหว่างเส้นทาง รวมถึงสนามที่มีความวิจิตรพิศดาร ถือเป็นเสน่ห์ของเกมนี้ที่ ผู้เล่นจะแข่งกันอย่างสนุกสนาน และมีโอกาสพลิกล็อคเพื่อขึ้นนำได้

ที่มา: GSM Arena