Motorola One Zoom

หลุดภาพชุดใหม่ Motorola One Zoom พร้อมข้อมูลฟีเจอร์เด่น

คาดว่าจะได้เห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Motorola One Zoom ในงาน IFA 2019 ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เดือนหน้านี้

จากที่เราเคยได้รายงานรูปภาพหลุดให้ดูกันไปแล้ว ชุดแรก วันนี้มีมาอัปเดตเพิ่มเติมกันใหม่ ในหลากลายมุมมากขึ้น รวมถึงรูปภาพภายในตัวเครื่องด้วย ที่โชว์ให้เราเห็นโมดูลกล้อง 4 ตัว ได้อย่างชัดเจน

ชื่อเรียกรุ่นนี้ดูเหมือนว่าจะมี 2 ชื่อด้วยกัน คือ Motorola One Zoom ที่จะมาพร้อมกับระบบ Amazon Alexa ที่ติดตั้งมาจากโรงงานให้เลย พร้อมกับแอปจาก Amazon ตัวอื่นๆ ด้วย

Motorola One Zoom

ส่วนอีกชื่อจะเป็น Motorola One Pro ที่ไม่ได้มีแอปจาก Amazon และระบบ Alexa ผู้ช่วยเหลือส่วนตัวมาให้

ตัวกล้องที่ถือเป็นฟีเจอร์เด่นของรุ่นนี้ มีมาให้ด้วยกันทั้งหมด 4 ตัว ความละเอียดกล้องหลักอยู่ที่ 48 ล้านพิกเซล ตัวที่สองเป็นกล้องมุมกว้าง Wide-Angle ตัวที่สามเป็นกล้องซูม 5x Hybrid Zoom และสุดท้ายเป็น Depth Sensor

หน้าจอด้านหน้าจะไม่เหมือนกับ Motorola One Vision หรือ One Action ใช้เป็นหน้าจอติ่งแบบหยดน้ำที่กลางขอบจอด้านบน ตามรายงานว่าขนาดจะเป็น 6.2 นิ้ว AMOLED ความละเอียด Full HD+ และตัวอ่านลายนิ้วมือใต้หน้าจอ

Motorola One Zoom

ชิปใช้เป็น Qualcomm Snapdragon 675 Octa-Core พร้อมแรมขนาด 5GB และความจุตัวเครื่องที่ 128GB สามารถขยายเพิ่มได้อีกจากการ์ด microSD

คาดว่าราคาของ Motorola One Zoom จะอยู่ที่ 400 ยูโร คิดเป็นเงินไทยที่ประมาณ 13,600 บาท

ที่มา: MySmartPrice