Honor แนะนำ 6 รุ่น สมาร์ทโฟน ราคาไม่เกินหมื่น

Honor แนะนำ 6 รุ่น สมาร์ทโฟน ราคาไม่เกินหมื่น งบน้อยก็สอยได้ !

Honor แนะนำ สมาร์ทโฟน ราคาไม่เกินหมื่น 6 รุ่นเด่น ให้เลือกซื้อได้ในสเปคที่ใช่ในราคาโดนๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์การใช้งาน ไม่ว่าจะถ่ายภาพ ดูหนัง เล่นเกม

HONOR 20 Lite ราคา

HONOR 20 Lite 

สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากออเนอร์ กล้องหลัง 3 ตัว ราคาเพียง 7,990 บาท สเปคมาแบบจัดเต็ม ตั้งแต่เรื่องของหน้าจอขนาดใหญ่ความละเอียดสู งFull HD และกล้องหลังเก็บภาพได้ทุกมุมมอง เหมาะสำหรับคนชอบถ่ายรูป ไม่ว่าจะรูปคนหรือวิว

HONOR 10 Lite ราคา

HONOR 10 Lite 

ยืนหนึ่งเรื่องเซลฟี่สวยด้วยปลายนิ้ว มาในราคาเพียง 6,490 บาท ด้วยกล้องหน้าระบบ AI ความละเอียด 24 ล้านพิกเซล ที่จะช่วยปรับโหมดให้เข้ากับใบหน้าได้โดยอัตโนมัติ รวมถึงยังเลือกปรับแสงได้หลายแบบในโหมดภาพถ่ายบุคคล และยังสามารถปรับโหมด AI Beauty ให้หน้าเนียนใส สะกดใจไปทุกมุมมองอีกด้วย!

Honor แนะนำ 6 รุ่น สมาร์ทโฟน ราคาไม่เกินหมื่น

HONOR 8X PRO

ตอบโจทย์คอบันเทิงด้วยหน้าจอใหญ่ขนาด 6.5 นิ้ว มาพร้อมกล้องคู่ AI และสเปคจัดเต็มแบบคุ้มค่าคุ้มราคาไม่แพ้ใคร ในราคาเพียง 7,990 บาท เท่านั้น หน้าจอใหญ่ที่ช่วยจะมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์หรือการเล่นเกมกันแบบเต็มตาเต็มอารมณ์ พร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่ทำมาจากวัสดุโลหะครอบกระจก (Metal Glass) ไล่สีทูโทนที่สวยสะดุดตา

HONOR 8C 

เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คุ้มค่า เป็นรุ่นแรกที่ใช้ Snapdragon 632 ในราคาเพียง 4,990 บาท มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4000 mAh ใช้งานได้ทั้งวันโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมดอีกต่อไป

HONOR View 20 

หน้าจอ All View Display ขนาดใหญ่ 6.4 นิ้ว ไร้รอยบาก ใหญ่เต็มตา ไม่ว่าจะดูหนังก็มันส์ หรือจะเล่นเกมก็เพลิน ยตอนนี้อยู่ในช่วงจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดราคาแรงๆ เหลือเพียง 9,990 บาท เท่านั้น (เงื่อนไขเป็นไปตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายนั้นๆกำหนด)

ภายในใช้ชิปเซต Kirin 980 และเทคโนโลยี GPU Turbo 2.0 ที่จะช่วยให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างลื่นไหล ประกอบกับตัวเครื่องยังถูกออกแบบด้วยกระบวนการนาโนลิโทกราฟี (nanolithography) ทำให้ฝาหลังของ View20 เป็นการไล่สีแบบ V-shape Color Gradient เป็นการทำให้ฝาหลังมีหลายเลเยอร์ซ้อนกันแบบ 3D ให้ความสวยงามน่าหลงใหลเป็นอย่างยิ่ง!

Honor แนะนำ 6 รุ่น สมาร์ทโฟน ราคาไม่เกินหมื่น

HONOR Play 

รุ่นฮิตสำหรับคอเกม ในราคา 8,990 บาท ด้วย GPU Turbo ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยเร่งความเร็วการประมวลผลกราฟิกให้เร็วแรงกว่าเดิม ส่งผลให้การเล่นเกมส์เป็นไปอย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด พร้อมกันนี้ยังมีหน่วยความจำและแบตเตอรี่ที่พร้อมใช้งานสำหรับการเล่นเกมเป็นอย่างมาก ทำให้ HONOR Play เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คอเกมทั้งหลายไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ตามแบบฉบับของคำว่า ถูกและดีมีอยู่จริง เพิ่มเติมให้คือคุ้มค่ายิ่งกว่าสิ่งอื่นใดๆ !

สามารถไปเลือกซื้อสมาร์ทโฟนออเนอร์ สุดคุ้ม ราคาไม่เกินหมื่น กันได้เลยที่ CSC, Jaymart, TRUE Shop, AIS Shop และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา

นอกจากนี้ ออเนอร์ยังมีแคมเปญสุดพิเศษ OH! My God แคมเปญ ที่ให้คุณได้ลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดี ได้รับรางวัลสุดพิเศษ เป็นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมที่พักที่ “ญี่ปุ่น” แบบฟรีๆ และรางวัลอื่นๆที่ออเนอร์ยกทัพมาแจกอีกมากมาย เพียงแค่คุณซื้อสมาร์ทโฟนออเนอร์ที่ร่วมรายการตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2562 นี้เท่านั้น