Get Food อยากกินอะไร สั่ง GET เลย

Get Food เปิดแคมเปญใหม่ “อยากกินอะไร สั่ง GET เลย” คว้า นนท์-ธนนท์ เป็นพรีเซนเตอร์

GET FOOD เปิดแคมเปญ “อยากกินอะไร สั่ง GET เลย” ขนความพิเศษมามากมาย ทั้งโฆษณาใหม่สุดฮา พรีเซนเตอร์สุดฮอตที่เป็นตัวแทนความอร่อย และคอลเลคชั่นเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่มีที่ไหน นอกจากที่ GET ที่เดียว

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GET กล่าวว่า “GET FOOD ก้าวขึ้นมาเป็นบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ชั้นนำในตลาดได้อย่างรวดเร็ว ด้วยบริการ ราคา และความหลากหลายของอาหารที่ตอบโจทย์คนกรุงเทพฯ ทุกวันนี้เราให้บริการกับผู้ใช้หลายแสนคนต่อเดือน และช่วยสร้างงานและรายได้ให้กับทั้งร้านค้าและคนขับของเราหลายหมื่นคน แคมเปญการตลาด ‘อยากกินอะไร สั่ง GET เลย’ จึงถือเป็นกลยุทธ์ที่จะช่วยสร้างการรับรู้ในวงกว้าง และสร้างประสบการณ์ที่ดีกว่าให้กับลูกค้าของเรา”

นายก่อลาภ สุวัชรังกูร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด GET กล่าวว่า “GET FOOD เป็นบริการที่รวมทุกของอร่อยจากทุกย่านมาไว้ในแอพเดียว พร้อมเสิร์ฟถึงมือคุณในเวลาอันรวดเร็ว เราจึงจับเอาจุดเด่นที่ลูกค้าทุกคนชื่นชอบนี้ มาบวกกับ Insight ของผู้ใช้แอพของเรา ที่ไม่ต้องการ Compromise หรือไม่ต้องการเลือกแค่เพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง จนออกมาเป็นแคมเปญ การตลาด ‘อยากกินอะไร สั่ง GET เลย’ ที่โฆษณาได้นักร้องที่ทุกคนชื่นชอบอย่างนนท์-ธนนท์ มาเป็นตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวแบบสนุกสนานสไตล์ซิทคอม โดยนนท์มีคาแรคเตอร์ที่เหมาะกับแบรนด์ GET เพราะมีความเป็นกันเอง เข้าถึงง่าย และเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย โดยโฆษณาของเราจะสื่อสารผ่านช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ทั่วกรุงเทพฯ

Get Food อยากกินอะไร สั่ง GET เลย

“นอกจากนั้น ความพิเศษอีกอย่างของแคมเปญนี้ ก็คือคอลเลคชั่นอาหารสุดพิเศษ ‘Only At GET เรื่องกินต้องเก็ท’ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านฟู้ดเดลิเวอรี่ เพราะนอกจากอาหารอร่อยจากทุกมุมเมืองแล้ว คอลเลคชั่นพิเศษนี้ยังนำเสนออาหารจานเด็ดที่คุณไม่สามารถหาที่อื่นได้ เป็นเมนูที่สร้างสรรค์ขึ้นมาพิเศษเพื่อลูกค้า GET โดยเฉพาะจาก 4 เชฟชื่อดัง ทั้งเชฟต้น จากร้านบ้าน เชฟกิ๊ก จากร้านเลิศทิพย์ เชฟเปเปอร์ จากร้าน ICI และเชฟเก๊า หรือเฮียเก๊าจากร้านเจ๊โอวในตำนาน โดยเป็นการนำอาหารจากเชฟที่คนส่วนใหญ่เคยดูแต่ในทีวี หรืออยากไปที่ร้านแต่ไม่อยากต่อคิว มานำเสนอให้เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านแอพของเรา”

นนท์ ธนนท์ จำเริญ นักร้องหนุ่มที่มีเพลงฮิตติดชาร์ตมานับไม่ถ้วน เล่าว่า “ผมดีใจมากครับที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของ GET จริงๆ แล้วผมเองก็ใช้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่บ่อยมาก โดยเฉพาะเวลาอยู่บ้านเล่นเกมไม่ได้ออกไปไหน หรืองานยุ่งมากอย่างช่วงนี้แต่อยากกินของอร่อยๆ สำหรับการถ่ายทำโฆษณาก็สนุกมากครับ ตลกดีเพราะเป็นซิทคอมที่ผมเล่นคนเดียวเป็น 3คาแรคเตอร์ ทั้งเด็ก คนแก่ แล้วก็พี่เก็ท อยากให้ลองติดตามกันดูครับ ผมเล่นเองยังสนุกเอง ผมว่าคนที่ได้ดูก็น่าจะสนุกด้วยครับ”

วงศ์ทิพพา วิเศษเกษม ผู้อำนวยการธุรกิจ GET FOOD กล่าวว่า “นอกจากแคมเปญพิเศษนี้แล้ว ทีม GET FOOD เรายังให้ความสำคัญกับการพัฒนา User Experience หรือการใช้งานต่างๆ ให้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และตรงใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยที่ผ่านมาเราได้เก็บข้อมูลการใช้งานของลูกค้าเพื่อนำมาพัฒนาฟีเจอร์ต่างๆ ให้ตอบโจทย์ และในเฟสนี้ เราพร้อมที่จะเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่มากมาย ได้แก่ ระบบฟิวเตอร์ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเซิร์ชหาร้านหรือเมนูที่ต้องการได้ง่ายขึ้น ฟีเจอร์ OMAKASE ที่จะแนะนำเมนูอาหารที่ Personalized ให้เหมาะกับลูกค้าแต่ละราย ฟีเจอร์การแสดงส่วนลดแบบใหม่ ที่จะช่วยให้ลูกค้าไม่พลาดกับดีลต่างๆ บนแอพ และอื่นๆ อีกมากมาย”

Get Food อยากกินอะไร สั่ง GET เลย

แคมเปญโฆษณา “อยากกินอะไร สั่ง GET เลย” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามได้ทั้งทางสื่อออนไลน์ เฟซบุ๊ก ยูทูป และทวิตเตอร์ และทางสื่อออฟไลน์ ป้ายบิลบอร์ด รถไฟฟ้า และอื่นๆ ทั่วกรุงเทพฯ

คอลเลคชั่น Only At GET เรื่องกินต้องเก็ท” เปิดให้ลูกค้าสามารถสั่งเมนูพิเศษจากเชฟแห่งชาติทั้ง 4 คน ได้แก่ เชฟต้น ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร เจ้าของร้านอาหารบ้าน (Bann) เชฟกิ๊ก กมล ชอบดีงาม เจ้าของร้านอาหารเลิศทิพย์ เชฟเปเปอร์ อริสรา จงพาณิชกุล แห่งร้าน ICI และเฮียเก๊า ศิริชัย ทวีพูลทรัพย์ เชฟในตำนานแห่งร้านเจ๊โอว ได้ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม – 7 กันยายน2562

จะสั่งเมนูสุดโปรดจากร้านประจำ หรืออยากสั่งเมนูพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Only At GET ก็สะดวกคุ้ม เพราะ GET FOOD ค่าส่งเริ่มต้นแค่ 10 บาท พร้อมโปรพิเศษส่งฟรีสำหรับผู้ใช้ใหม่เพียงใส่โค้ด GETWELCOME ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น GET ทาง App Store หรือ Play Store และลงทะเบียนเพื่อใช้งานได้แล้ววันนี้