Spider-Man: Far From Home กวาดรายได้ทั่วโลก เกิน 1 พันล้านเหรียญแล้ว

Spider-Man: Far From Home น่าจะเป็นภาพยนตร์ของ Marvel อีกเรื่อง ที่เราๆ และใครอีกหลายคนทั่วโลก ติดตามรอดูกัน ก็ก็น่าจะทำให้แฟนๆ ชื่นมื่นกันอีกครั้ง จนตอนนี้ ก็กวาดรายได้เกิน 1 พันล้านเหรียญ หรือประมาณ 3 หมื่นล้านบาทแล้ว

ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ภายใต้สังกัดการสร้างของ Sony Pictures และภาพยนตร์ Super Hero เรื่องนี้ ก็นับเป็นเรื่องที่ 2 ที่สามารถกวาดรายได้ถึง 1 พันล้านเหรียญ ต่อจากเรื่องแรกที่เคยทำไว้ปี 2012 จากเรื่อง James Bond Skyfall

Spider-Man: Far From Home

จากจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์ที่มีการสร้างร่วมกับ Disney และ Sony Picture เพื่อปลดล็อคตัวละคร สไปเดอร์แมน ให้มาโลดแล่นในจักรวาล MCU และภาคที่ 2 นี้ ก็ประสบความสำเร็จได้ขนาดนี้ ด้วยการเชื่อมต่อเนื้อเรื่องหลัง Avengers Endgame เพื่อนำเข้าสู่ MCU Phase 4 ต่อไป

รายได้ของตัวภาพยนตร์ในอเมริกานั้น ทำได้อยู่ที่ 333 ล้านเหรียญ และรายได้จากต่างประเทศที่ 672 ล้านเหรียญ เทียบกับภาคแรกอย่าง Spider-Man Homecoming ได้ไปอยู่ที่ 880 ล้านเหรียญ

Spider-Man: Far From Home นับเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ของปี 2019 ที่สามารถทำรายได้มากกว่า 1 พันล้านเหรียญ ซึ่งอีก 2 เรื่องที่ทำได้ ก็มาจาก Marvel ทั้งคู่ คือ Avengers: Endgame และ Captain Marvel

ที่มา: Gamespot