Samsung New Galaxy Blind Booking

เปิดจองก่อนเปิดตัว New Galaxy รับเครื่องก่อนใคร กลุ่มแรกของโลก!

กลับมาอีกครั้งกับการวัดใจแฟนซัมซุง ประกาศเปิดจองก่อนเปิดตัวแบบ Blind Booking สมาร์ทโฟน New Galaxy รุ่นที่คุณก็รู้ว่ารุ่นอะไร จองได้ตั้งแต่ 30 กรกฎาคม – 7 สิงหาคมนี้

มาแล้วกิจกรรมสุดท้าทายที่จะเปลี่ยนจาก “ผู้รอ” ให้เป็น “ผู้กล้า” ที่ได้เครื่อง New Galaxy ไปครอบครอง ด้วยประโยคเด็ดที่แฟนพันธ์แท้ Samsung ต้องจดจำ “กล้ามั้ย! จองก่อนเปิดตัว รับ New Galaxyเป็นกลุ่มแรกของโลก!!!” มาพร้อมโปรโมชั่นเดียวกับวันเปิดจอง 

พิเศษ! จองวันนี้รับเพิ่ม Thank You Giftมูลค่า 1,290 บาท สำหรับ 1,000 คนแรกที่มารับเครื่อง ในวันที่ 16 สิงหาคม 2562 เวลา 10.00 – 20.00น. ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท 6 ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ลงทะเบียนฟรีได้แล้ววันนี้ ถึง 7 สิงหาคม 2562 ที่ www.samsung.com/th/blindbooking

เงื่อนไขเข้าร่วมกิจกรรมกล้ามั้ย! จองก่อนเปิดตัว รับ New Galaxy เป็นกลุ่มแรกของโลก

  • ลูกค้าต้องลงทะเบียนจองสินค้า ระหว่างวันที่ 30 ก.ค.- 7 ส.ค. 2562 ผ่านทางช่องทางที่บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (“บริษัท”) กำหนด สงวนสิทธิ์การลงทะเบียนจอง 1 อีเมลต่อ 1 สิทธิ
  • ลูกค้าที่ได้รับคิวอาร์โค้ดจากการลงทะเบียน สามารถซื้อ New Samsung Galaxy เฉพาะเครื่องเปล่า จำนวน 1 เครื่อง ในงาน New Samsung Galaxy ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท 6 ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 16 สิงหาคม 2562 จากผู้จัดจำหน่ายของบริษัทฯ  ในระหว่างเวลา 10.00น. – 20.00น.โดยจะมีสิทธิรับของสมนาคุณเหมือนกับโปรโมชั่นในวันเปิดจองตามปกติ (ยกเว้นการเข้าร่วมโปรแกรมเก่าเลกใหม่ / Trade-in) และจำกัดสิทธิการซื้อสินค้า 1 เครื่องต่อ 1 บัตรประชาชน 
  • ลูกค้า 1,000 ท่านแรกที่เข้าร่วมงานและซื้อผลิตภัณฑ์ New Galaxy ในงานเสร็จสมบูรณ์จะมีสิทธิได้รับ Thank you gift  มูลค่า 1,290 บาท
  • ลูกค้าต้องนำเอกสารเพื่อมาแสดงสิทธิรับ Thank you gift ดังนี้ 1. สินค้า/ผลิตภัณฑ์ที่ซื้อในงาน 2. ใบกำกับภาษีพร้อมตราประทับ 3.บัตรประชาชน  4. คิวอาร์โค้ดที่ได้จากการลงทะเบียนจองซื้อสินค้า (ชื่อในการลงทะเบียนจองซื้อ บัตรประชาชน และใบกำกับภาษีต้องตรงกัน ยกเว้นกรณีมอบอำนาจซึ่งจะต้องแนบสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจเพิ่มเติม)
  • กรณีลูกค้าไม่ซื้อสินค้าตามเวลาที่กำหนด ไม่สามารถแสดงหลักฐาน หรือพบความผิดพลาดในการลงทะเบียน หรือทำผิดเงื่อนไข จะถือว่าผู้ซื้อสละสิทธิ และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่ชดเชยในทุกกรณี
  • ของสมนาคุณไม่สามารถแลก ทอน หรือเปลี่ยนเป็นเงิน สิ่งของหรือรางวัลอื่นได้ และไม่สามารถเลือกสีของของสมนาคุณ
  • เมื่อท่านทำการลงทะเบียนจองซื้อสินค้า ถือว่าท่านยินยอมให้บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (บริษัทฯ) เก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย โอน และจัดเก็บข้อมูลของท่าน และส่งข้อมูลข่าวสารผ่านทาง SMSและ Email ที่ได้ลงทะเบียนไว้ การดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลของท่านจะเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของซัมซุง ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/info/privacy/
  • หากมีข้อสงสัยติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทรฟรี 1800-29-3232 (สำหรับโทรศัพท์บ้านเท่านั้น) หรือโทร 1282 เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)