Samsung Galaxy A80 Preorder ราคา

Samsung Galaxy A80 เปิดจอง พร้อมรับ Boxset สำหรับแฟน BLACKPINK

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับประเทศไทย กับ Samsung Galaxy A80 ครั้งแรกกับ Rotating Triple Camera กล้องหลัง 3 ตัวที่หมุนเปลี่ยนมาเป็นกล้องหน้าได้ ราคา 21,900 บาท พิเศษ เปิดจอง Pre-Order เลือกรับ Boxset อุปกรณ์เสริมชุดพิเศษ สำหรับแฟน BLACKPINK ที่หาซื้อจากไหนไม่ได้

เป็นการออกแบบสมาร์ทโฟนของ Samsung ที่ฉีกจากเดิม ที่พัฒนาดีไซน์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของยุคสมัยใหม่ เมื่อผู้ใช้มีความ Creative และต้องการที่จะสร้างสรรค์ และแชร์ เรียกได้ว่า เป็นยุคสมัยแห่งการ LIVE ดังนั้น Galaxy A80 จึงถึงสร้างมาเพื่อช่วยให้ทุกคนสามารถถ่ายทอดทุกเรื่องราวความประทับใจ ได้อย่างเรียลไทม์

ครั้งแรกของโลก กับกล้องแบบ Rotating Triple Camera

Samsung Galaxy A80 Phantom White

เพื่อให้ได้กล้องที่มีประสิทธิภาพและความคมชัดแบบเดียวกันทั้งกล้องหน้าและหลัง ซัมซุงจึงออกแบบให้ชุดกล้องหลักของเครื่อง สามารถหมุนสลับใช้งานได้ ตัวกล้องจะประกอบด้วย กล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล, กล้องมุมกว้างเลนส์ Ultra Wide มุมมองกว้าง 123 องศา และเลนส์ 3D Depth แบบ TOF ที่ใช้วัดระยะความลึกของภาพ และทำงานในโหมดของ Live Focus

รวมถึงยังมีโหมดกล้องจากรุ่นเรือธงใส่มาให้ ทั้ง Super Steady ลดการสั่นไหวของภาพในการถ่ายวิดีโอ หรือ Hyperlapse ที่เป็นเครื่องมือช่วยให้ถ่ายวิดีโอได้อย่างมีลูกเล่นสนุกยิ่งขึ้น และยังมี Night Mode ถ่ายภาพกลางคืนให้สว่างชัดสดใส

ด้วยประสิทธิภาพของกล้องและระบบต่างๆ ที่อัดแน่นจัดมาให้ Samsung Galaxy A80 จึงเป็นสามารถโฟนที่สามารถถ่ายภาพและวิดีโอได้ดีสุดยอด ไม่ว่าจะถ่ายด้วยกล้องหลัง หรือหมุนมาถ่ายเซลฟี่

Samsung Galaxy A80 Phantom White

สมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy A ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

ปีนี้เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของซัมซุง กับสมาร์ทโฟนในซีรี่ย์ Galaxy A ที่ออกแบบเจาะกลุ่มตลาดผู้ใช้ในตลาดระดับกลาง ทั้ง Galaxy A30, A50 และ A70 รวมไปถึง Galaxy A10, A20 และ A30 สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ และคมชัดในระดับ Super AMOLED

ส่วน Galaxy A80 นอกจากตัวระบบกล้องที่ไม่เหมือนใคร การดีไซน์เครื่องรวมถึงประสิทธิภาพการใช้งาน ก็ยังตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์

  • หน้าจอ New Infinity Display แบบ Super AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว FHD+ (1080 x 2400) อัตราส่วน 20:9
  • กล้อง Rotating Triple Camera หมุนสลับใช้งานได้ทั้งกล้องหน้าและหลัง
    • กล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล (f/2.0)
    • กล้องมุมกว้าง Ultra Wide 123 องศา 8 ล้านพิกเซล (F/2.2)
    • กล้องวัดระยะความลึกแบบ 3D (ToF)
  • ขนาด 165.2 x 76.5 x 9.3 มิลลิเมตร
  • ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 730 Octa-core (2.2 GHz Dual + 1.7 GHz Hexa)
  • หน่วยความจำภายในเครื่อง 128GB
  • RAM 8GB
  • แบตเตอรี่ 3,700 mAh พร้อมระบบชาร์จเร็ว 25W Super Fast Charging)
  • ระบบปฏิบัติ Android 9.0
  • ระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ
  • ระบบซ่อนเซนเซอร์วัดแสง, ระยะ ใต้หน้าจอ และลำโพงสนทนาแบบสั่นสะเทือนที่กระจก
  • ราคา 21,900 บาท (เปิดตัว กรกฎาคม 2562)

เปิดจอง Samsung Galaxy A80 ด้วยโปรโมชั่นสุด Exclusive

พิเศษสุดสำหรับใครที่กำลังรอคอยการวางจำหน่ายของ “ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 80” สามารถจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 60% เมื่อจองพร้อมแพ็กเกจค่าบริการ หรือจองผ่าน Samsung Brand Shop หรือร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 5 – 14 กรกฎาคม 2562 

รับสิทธิ์เลือกรับของสมนาคุณสุดพิเศษ “Galaxy A80 x Blackpink Special Edition” มูลค่า 3,990 บาท โดยภายในเซ็ตประกอบด้วย 

  1. เคสกาแลคซี่ เอ 80 พร้อมลายเซ็นสี่สาวแบล็กพิงค์ (random)
  2. แท่นชาร์จ Charger Stand USB-C รุ่นพิเศษ พร้อมธีม Blackpink สุด Exclusive ไม่ว่าเป็น Wallpaper, Screensaver, Lockscreen น่ารักมากมาย 
  3. ภาพถ่ายสุดเอ็กคลูซีฟจากสี่สาวให้ในทุกกล่องทันที

หรือเลือกรับ หูฟังบลูทูธ AKG สีน้ำเงิน รุ่น Y500 มูลค่า 3,990 บาท ทั้งนี้ของสมนาคุณทั้ง 2 อย่างมีจำนวนจำกัด! 

โดยผู้ที่สั่งซื้อจะได้รับของสมนาคุณพร้อมกับรับเครื่อง กาแลคซี่ เอ 80 ระหว่างวันที่ 18 – 20 กรกฎาคม 2562โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สี Phantom Black, สี Angel Gold, และสี Ghost White วางจำหน่ายที่ราคา 21,990 บาท

ตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphone/galaxya80/

Samsung Galaxy A80 BLACKPINK Limited Edition
Samsung Galaxy A80 BLACKPINK Limited Edition รุ่นพิเศษสุดๆ สำหรับสาวก BLINK กับเครื่องสีดำ-ชมพู มีโลโก้ Blackpink ด้านหลัง มาพร้อมกับ Galaxy Watch Sport และ Galaxy Buds สีพิเศษ เปิดจองช่วงงานคอนเสิร์ตใหญ่ที่ไทย 12-14 กรกฎาคมนี้