Pandora Hunter

Pandora Hunter เกมฝีมือคนไทย ผจญภัยเกมกระดาน RPG เปิดให้เล่นแล้ว

บริษัท เอ็กซ์เท็นอินเตอร์แอคทีฟ จำกัด บริษัทพัฒนาเกมชั้นนำของไทยเจ้าของผลงานเกม A.R.E.S. : Extinction Agenda ที่เคยกวาดรางวัลต่าง ๆ มาแล้วมากมายทั่วโลก เปิดตัวเกม Pandora Hunter เกมกระดาน X นักล่าสมบัติ เกมกระดานมือถือ RPG ที่มีรูปแบบการเล่น PvP ตัวเกมถูกสร้างและพัฒนาโดยฝีมือคนไทยที่รองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบ พร้อมจุดเด่นที่ชูความเป็นเกมผจญภัยผ่านการผสมผสานศิลปะวัฒนธรรมไทยลงไปได้อย่างลงตัวสมคอนเซ็ปต์ “เกมไทยหัวใจไทยอย่างแท้จริง”

ภายในเกมจะมีเหล่าตัวละครนักผจญภัยหรือที่เรียกว่า “ฮันเตอร์” ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้มากมายซึ่งความสามารถและสกิลจะมีความแตกต่างกันไปในแต่ละตัว เช่น ต่อสู้เก่ง, เดินได้ไกลขึ้น, ขัดขวางผู้เล่นอื่นได้ดี ฯลฯ โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักผจญภัยในการตามล่าหาสมบัติกว่า 100 ชิ้นที่กระจายอยู่ในสมาคมแพนโดร่าฮันเตอร์ ด้วยปลายนิ้วดั่งคอนเซปต์เกมที่ว่า สปินเข็มทิศพิชิตสมบัติ ซึ่งผู้ที่ไปถึงเส้นชัยก่อนในแต่ละการแข่งขันจะได้รับสมบัติโบราณเป็นรางวัล ขณะเดียวกันสมบัติจะมีความยากในการหาตั้งแต่ระดับ D ไปจนถึงระดับ SS หากนักผจญภัยคนไหนค้นพบสมบัติหายากแต่ละชนิดได้ก่อน 10 คนแรก จะถูกสลักชื่อไว้ในหอเกียรติยศของสมาคมนักล่าสมบัติ

Pandora Hunter

ตัวเกมจะแบ่งการเล่นเป็น 2 โหมดคือ โหมดปกติและโหมดจัดอันดับในรูปแบบการเล่น 1 vs 1 หรือ 2 vs 2 โดยเกม Pandora Hunter เป็นเกมที่ต้องแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นในการวางแผนและผลัดกันเล่นคนละเทิร์นเหมือนบอร์ดเกม ถูกออกแบบมาให้เล่นจบภายใน 5 – 10 นาทีในแต่ละครั้งเพื่อไม่ให้นานเกินไป

ยังไม่หมดแค่นั้นตัวเกมยังเพิ่มความสนุกและความกวนด้วยเหล่ามอนสเตอร์และบอสประจำด่านที่จะคอยขัดขวางและทำร้ายนักผจญภัยไม่ให้เข้าใกล้สมบัติ อีกทั้งยังมีไอเทม-กับดักภายในเกมที่สามารถใช้ขัดขวางนักผจญภัยคนอื่นหรือช่วยให้เราไปถึงสมบัติได้เร็วขึ้นอีกด้วย

พิเศษสุดๆ  Pandora Hunter ชวนเหล่า GAMER ร่วมเปิดประสบการณ์การผจญภัยครั้งใหม่ในดินแดนแพนโดเรีย เพียงแค่แสกน QR CODE แลกรับไอเท็มหมวกอเมซอน สุด RARE  ที่คาเฟ่อเมซอน 13 สาขาที่ร่วมรายการ :

  1. คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  2. สถาบันภาษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  3. คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชั้น1
  4. คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชั้น2
  5. สาขา MBK
  6. สาขา สยามกิตต์
  7. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
  8. ตรงข้ามโรงอาหารกลาง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
  9. มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต
  10. คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาตร์ มหาวืยาลัยมหิดล,
  11. มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา
  12. มหาวิทยาลัยสยาม
  13. มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี
Pandora Hunter

นอกจากนี้ยังมีเหล่าพาร์ทเนอร์อีกมากมายที่มาร่วมมอบสิทธิพิเศษให้อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น

  • สมาชิก PTT Blue Card  แลกแต้ม 100 point ใน PTT Blue Card Mobile Application เพื่อรับหมวกคาเฟ่อเมซอนระดับตำนาน และเพชร 100 เม็ด (ตั้งแต่ 1 สิงหาคม – 31 ธันวาคม 2562 )
  • ลูกค้า AIS เพียงกด *906*906# รับฟรีเพชร 100 เม็ด (ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562)
  • ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy A70 เพียงดาวน์โหลดเกมและแชร์ Screenshot ภาพประทับใจ พร้อม #PandoraHunterXSamsung และ Tag หน้าเพจ Facebook ของ Pandora Hunter : เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ

นอกจากนี้ ยังมีเปิดให้ไปล่าสมบัติกันต่อที่ร้าน Board Game ไม่ว่าจะเป็น  Why, Turn the tables, Thumbs up, Throne of games, ตีรันฟันทอย และอื่นๆกว่า 21 ร้านบอร์ดเกมทั่วกรุงเทพ

Pandora Hunter

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PandoraHunterGame/ ดาวน์โหลด เล่นฟรีได้แล้ววันนี้ที่

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน