overwatch

Overwatch ปล่อยคลิป แง้มอัปเดตใหม่ อาจเป็นฮีโร่ตัวที่ 31 ของเกม

Overwatch เริ่มเปรยถึงการอัปเดตของใหม่เพิ่มเติมเข้ามาให้กับตัวเกม ซึ่งคาดว่าจะเป็นฮีโร่ตัวใหม่ โดยปล่อยออกมาในรูปแบบคลิปวิดีโอสั้นๆ จากการพูดของ Jeff Kaplan หัวเรือใหญ่ผู้ดูแลเกมนี้ หลังจากนั้น ก็ดูเหมือนจะถูกหลุมดำ ดูดเข้าไปอยู่ในอีกมิตินึง แล้วก็มีสูตรคณิตศาสตร์ลอยไปมาเต็มไปหมด

ถ้าหากว่านี่คือฮีโร่ตัวใหม่จริงๆ ก็จะเป็นฮีโร่ตัวที่ 31 หลังจาก Baptiste ที่เปิดตัวออกมาในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สานต่อช่วงเวลาการเปิดตัวฮีโร่ใหม่ ทุกๆ 3-4 เดือน

นอกจากนั้น เราน่าจะได้เห็นการอัปเดตระบบการจับคู่ผู้เล่นใหม่ด้วย ที่จะมีการทดสอบแบบ Public Test เพื่อทำให้การจับคู่ระดับฝีมือของผู้เล่น เหมาะสมกันมากยิ่งขึ้น และทำให้ตัวเกมเล่นได้อย่าสมดุลมากขึ้น

ระบบใหม่ที่มีชื่อว่า Role Queue จะให้ทำงานหลังจากเราเลือกบทบบาทตัวฮีโร่ที่จะเล่น ว่าเป็นหมวดหมู่ไหนใน 3 หมวดใหญ่ Tank, Support หรือ Damage จากนั้นจะจับเราเข้ากับทีมที่มีผู้เล่น หมวดละ 2 คน

ซึ่งทีมงานคาดว่าจะช่วยในการจัดตำแหน่งของทีม และช่วยให้ผู้เล่นเลือกเล่นในตำแหน่งที่ตัวเองเล่นได้ดีที่สุด นอกจากนั้นก็ยังมีการปรับเปลี่ยนปรับระดับเรตติ้ง Skill ใหม่ และระบบ Leaderboards

ตอนนี้ระบบต่างๆ อยู่ในช่วงการทดสอบความพร้อม คาดว่าจะสามารถเริ่มได้ในวันที่ 13 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

ที่มา: Gamespot