Nokia 9 PureView

Nokia 9 PureView เปิดตัวแล้วในไทย ราคา 18,900 บาท พร้อมรุ่นใหม่อีก 4 รุ่น

สิ้นสุดการรอคอย กับสมาร์ทโฟนกล้อง 5 ตัวรุ่นแรกของโลก Nokia 9 PureView ราคา 18,900 บาท พร้อมขายแล้วในไทย รวมถึงยังมีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อีก 4 รุ่น Nokia 8.1, Nokia 4.2, Nokia 3.2 และ Nokia 2.2

HMD Global เปิดตัวสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ 5 รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้กรอบแนวคิด “ยิ่งใช้ ยิ่งดีขึ้นทุกวัน” ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย ยกระดับคุณภาพชีวิตและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค

Nokia 9 PureView (RAM 6GB ROM 128GB)

nokia 9 pureview

สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกล้องหลังเลนส์ ZEISS Optics ถึง 5 ตัว ซึ่งแบ่งเป็นเลนส์ ที่มีเซนเซอร์สำหรับเก็บภาพสี 2 ตัว และเซนเซอร์สำหรับเก็บภาพแบบ Monochromatic 3 ตัว เพื่อการประมวลผลภาพที่คมชัดยิ่งกว่า

เมื่อเลนส์อันทรงพลังทั้ง 5 ทำงานร่วมกัน จึงสามารถเก็บแสงได้มากกว่าเซนเซอร์รับแสงแบบตัวเดียวถึง 10 เท่า ทำให้ภาพทุกภาพที่ถ่ายด้วย Nokia 9 PureView เป็นภาพแบบ HDR พร้อมรูรับแสงที่กว้างถึง F1.8 และความกว้างในการเก็บภาพที่ลึกถึง 12 MP ซึ่งภาพความละเอียด 12 MP แต่ละภาพจะมีความละเอียดและความคมชัดสูงทั้งในที่มีแสงจ้าหรือแม้แต่ที่มีแสงน้อย

นอกจากนี้ยังมีโหมด Depth Map ช่วยให้คุณสามารถสร้างภาพแบบ Bokeh ได้อย่างสวยงาม และสามารถแต่งภาพพร้อมเลือกจุดโฟกัสได้ในภายหลังอีกด้วยGoogle Photos นอกจากนั้น Nokia 9 PureView ยังมาพร้อมสถาปัตยกรรมอันชาญฉลาดจาก Qualcomm Snapdragon ที่ช่วยให้การประมวลผลภาพถ่ายดีขึ้นกว่าเคย ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพแบบ RAW “DNG” ซึ่งสามารถนำมาตกแต่งภาพจากโทรศัพท์ได้ด้วยตนเอง ผ่านโปรแกรม Adobe Photoshop Lightroom

นอกจากนี้แล้ว Nokia 9 PureView ยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยจากชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon และระบบประมวลผลหน้าจอแบบ 2K pOLED PureDisplay / HDR10 ที่มาพร้อมกับระบบชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย Qi และระบบสแกนลายนิ้วมือที่ติดตั้งอยู่ใต้หน้าจอ ในส่วนของตัวเครื่องนั้นถูกออกแบบและผลิตอย่างประณีตปราศจากรอยต่อของเลนส์กล้อง สะท้อนให้เห็นถึงดีไซน์และมาตรฐานในการผลิตอันโดดเด่นตามแบบฉบับของโนเกีย ทั้งยังมีความทนทานต่อการกระแทกและการตกหล่นที่อาจเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวัน ด้วยการใช้ Corning Gorilla Glass 5 เป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

Nokia 8.1 (RAM 6GB ROM 128GB)

Nokia 8.1 ราคา Shopee

สมาร์ทโฟนที่ประสบความสำเร็จด้วยสมรรถภาพของกล้องที่มาพร้อมเซนเซอร์ที่ไวต่อการตอบสนองและเลนส์คู่จาก ZEISS และระบบ AI อัจฉริยะ ที่สามารตรวจจับรูปแบบการถ่ายรูปมากถึง 18 รูปแบบ มีหน้าจอขนาด 6.18 นิ้ว Full HD+ ดีไซน์ไร้ขอบ และมีฐานเครื่องที่เรียบหรู ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับภาพยนต์เรื่องโปรดผ่านแอพพลิเคชั่นได้อย่างจุใจเต็มหน้าจอ

ในเรื่องของกล้อง ยังมีระบบ Optical Image Stabilization (OIS) ส่งผลให้คุณภาพของภาพที่ถ่ายมีความสวยงามความชัด อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี PureDisplay ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของโนเกีย บวกกับ HDR 10 และระบบการแสดงภาพสีที่แม่นยำ ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้งานหน้าจอให้ประมวลผลได้อย่างชัดเจนในที่แสงจ้า

ภายในใช้ชิปเซ็ตที่ช่วยให้สมาร์ทโฟนสามารถทำงานได้อย่างไม่มีสะดุดต่อเนื่องยาวนานถึง 2 วันโดยไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ให้ยุ่งยาก นอกจากนี้เครื่องยังเป็นการประกอบแบบไร้รอยต่อ ตามแบบและมาตรฐานของโนเกีย ทั้งยังเป็นการประกาศถึงความสวยงามสไตล์ยุโรปที่เน้นถึงความเรียบง่าย และสง่างาม แกนกลางของเครื่องผลิตจากการกดทับอลูมิเนี่ยม 6000 ซีรี่ยส์ ด้วยกรรมวิธีพิเศษเพื่อให้การใช้วัตถุดิบออกมาคุ้มค่ามากที่สุด งานดีไซน์เน้นความเรียบหรูด้วยการใช้แก้วโค้ง โลหะขัดเงา และตัวเครื่องที่ได้รับการขัดทรายแล้ว ทำให้ Nokia 8.1 มีดีไซน์แบบ two-tone ที่โดดเด่นด้วยการเคลือบผิวโลหะสองชั้น

Nokia 4.2 (RAM 3GB ROM 32GB)

Nokia 9 PureView

สมาร์ทโฟนของโนเกียที่ได้รับการออกแบบให้มีนวัตกรรมล้ำสมัย ในราคาที่จับต้องได้ มีดีไซน์คลาสสิคด้วย Sculpted-Glass ที่ไม่เพียงแต่ดูหรูหราเท่านั้น แต่มาพร้อมกับนวัตกรรม AI ชั้นเลิศ กล้องหลังเลนส์คู่ขับเคลื่อนด้วยระบบชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 439 และทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ตัวใหม่ล่าสุด

ตัวเครื่องหนาเพียง 8.4 มม. และหน้าจอชนขอบขนาดกว้างที่มาพร้อมกับเลนส์กล้องหน้าสำหรับการถ่าย Selfie รวมถึงความสามารถในการถ่ายภาพของสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง เช่น ระบบ multi-camera imaging และเซนเซอร์รับแสงคู่ของกล้องหลัง ให้คุณสามารถถ่ายภาพออกมาได้อย่างสวยงามโดดเด่นแบบสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงในราคาที่จับต้องได้

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับปุ่มเรียกใช้งาน Google Assistant ที่จะเปลี่ยนแปลงการใช้งานสมาร์ทโฟนของคุณไปตลอดการ เพียงกดปุ่ม Google Assistant หนึ่งครั้งเพื่อเข้าถึงระบบการช่วยเหลือจาก Google ในทันที กดสองครั้งเพื่อรับข้อมูลเรื่องราวที่คุณสนใจจากระบบการช่วยเหลือและอัจฉริยะที่เรียนรู้และปรับเปลี่ยนไปตามการใช้งานจริงของผู้ใช้งาน หรือกดปุ่ม Google Assistant ค้างไว้ ถามคำถามในรูปแบบประโยคยาวแก่ Google ได้ พบกับความสนุกที่มากกว่า ให้คุณสามารถติดตั้งแอปพลิเคชันได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นด้วยการติดตั้งไว้บนเมมโมรี่การ์ด

Nokia 3.2 (RAM 3GB และ ROM 32GB)

Nokia 9 PureView

หน้าจอ 6.2 นิ้ว HD+ ขนาดใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นในช่วงราคาเดียวกัน และแบตเตอรี่ 4,100 mAh ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึงสองวัน ด้วยฟีเจอร์ Adaptive Battery ที่มาพร้อมกับ AI ช่วยประหยัดแบตเตอรี่ 

ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 429 ที่ให้การใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ บนสมาร์ทโฟน ของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีติดขัด และระบบ Google Assistant ระบบ AI ล่าสุดที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการใช้งานสมาร์ทโฟนในทุกๆ วัน

Nokia 2.2 (รุ่น RAM 2GB ROM 16GB และ รุ่น RAM 3GB ROM 32GB)

Nokia 2.2 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในซีรีส์ 2 ของ Nokia ที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Android One มอบประสบการณ์ Android ที่ทันสมัยและสมบูรณ์แบบผ่านหน้าจอรูปทรงสวยงามขนาด 5.71 นิ้วแบบ Selfie Notch พร้อมค่าความสว่าง 400 nits ที่ทำให้การรับชมคมชัดยิ่งกว่าที่เคย

แบตเตอรี่อย่างเต็มประสิทธิภาพได้ตลอดวัน พร้อมระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ที่สามารถขยับเป็น Android Q ได้ทันที เทคโนโลยีถ่ายภาพ AI สุดอัจฉริยะ ช่วยให้คุณสามารถเก็บรายละเอียดได้อย่างไม่มีตกหล่น แม้ในที่แสงน้อย โดยกล้องจะจับภาพหลายๆ ครั้งพร้อมกันเพื่อสร้างภาพถ่ายที่คมชัดปราศจากสิ่งรบกวนน้อยที่สุด

นอกจากนี้ยังมีโหมด “การปลดล็อกด้วยใบหน้า” ทำให้คุณสามารถปลดล็อกโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมการเชื่อมต่อแบบ 4G ทั้ง 2 ซิม และความสนุกที่มากกว่า ให้คุณติดตั้งแอปพลิเคชันได้หลากหลายมากขึ้นด้วย การติตดตั้งไว้บนเมมโมรี่การ์ด

การวางจำหน่าย ราคา Nokia 9 PureView และรุ่นอื่นๆ

สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์จากโนเกียทั้ง 5 รุ่น สามารถซื้อได้บนช้อปปี้ เพื่อรับ Shopee Coins  ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนโนเกียในราคาสุดคุ้มก่อนใคร ได้เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Shopee แล้วไปที่ Nokia Official Shop หรือไปที่ www.shopee.co.th/nokia_officialshop โดยราคาพิเศษในช้อปปี้ ประกอบด้วย

  • Nokia 9 PureView (สีน้ำเงินมิดไนท์บลู) ความจุแรม 6GB และรอม 128GB ราคา 18,900 บาท รับ Shopee Coin มูลค่า 1,000 เหรียญ พร้อมใช้โค้ด EXNOKIA9 สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องเหลือ 17,900 บาท
  • Nokia 8.1 (สีบลูสตีล, สีไอรอนสตีล) ความจุแรม 6GB และรอม 128GB ราคา 11,490 บาท รับ Shopee Coin มูลค่า 1,000 เหรียญ พร้อมใช้โค้ด EXNK1000 สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องเหลือ 10,490 บาท
  • Nokia 4.2 (สีดำ) ความจุแรม 3GB และรอม 32GB ราคา 5,290 บาท รับ Shopee Coin มูลค่า 400 เหรียญ พร้อมใช้โค้ด EXNK400 สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องเหลือ 4,890 บาท
  • Nokia 3.2 (สีดำ) ความจุแรม จุ 3GB และรอม 32GB ราคา 4,790 บาท รับ Shopee Coin มูลค่า 400 เหรียญ พร้อมใช้โค้ด EXNOKIA400 สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องเหลือ 4,390 บาท
  • Nokia 2.2 (สีดำ, สีสตีล) ความจุแรม 2GB และรอม 16GB ราคา 2,990 บาท และรับ Shopee Coin มูลค่า 250 เหรียญ พร้อมใช้โค้ด EXNK250 สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องเหลือ 2,740 บาท
  • Nokia 2.2 (สีดำ) ความจุแรม 3GB และรอม 32GB ราคา 3,590 บาท และรับ Shopee Coin มูลค่า 250เหรียญ พร้อมใช้โค้ด EXNK250 สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องเหลือ 3,340 บาท

นอกจากนี้ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนโนเกียรุ่นต่างๆ ยังได้รับการรับประกันการอัปเดตระบบความปลอดภัยประจำเดือนรุ่นล่าสุดเป็นเวลาอย่างน้อย 3 ปี และรับประกันการอัปเกรดระบบ OS เป็น Android รุ่นใหม่ถึง 2 เวอร์ชันภายในระยะเวลาสองปี