ภาพหลุด เผยให้เห็น Logic Board ของ iPhone ใหม่ ไม่เป็นรูปตัว L แล้ว

มีภาพหลุดใหม่ของ logic board ที่มีการออกแบบใหม่ คาดว่าจะเป็นของ iPhone รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว หรือ iPhone 11 (iPhone XI)iphone 11 logic board leakเป็นเรื่องปกติ เมื่อใกล้จะถึงช่วงเวลาที่เปิดตัว iPhone รุ่นใหม่แล้ว จะมีข่าวสาร และรูปหลุดต่างๆออกมาให้เราเห็นอยู่เป็นระยะ

จากข่าวก่อนหน้านี้ เราก็พอจะได้เห็นรูปลักษณ์ภายนอกของ iPhone รุ่นใหม่คร่าวๆไปบ้างแล้ว แต่ล่าสุด มีรูปหลุดที่เผยให้เห็นถึงชิ้นส่วนภายในของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Apple บ้างแล้ว

รูปหลุดล่าสุดนั้นถูกโพสต์บนเว็บไซต์ Slashleaks โดยข้อมูลระบุว่า iPhone 3 รุ่น (iPhone X, XS และ XR) นั้นใช้ logic board ที่มีรูปร่างเหมือนตัว L แต่จากรูปหลุดล่าสุด เผยให้เห็นว่า logic board ที่คาดว่าน่าจะเป็นของ iPhone รุ่นต่อไป ที่มีรูปร่างเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า เหมือนกับพวก board มือถือมาตรฐานทั่วไป

การที่ Apple ออกแบบตัว logic board ใหม่ เพื่อให้ตัวเครื่องสามารถใช้แบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม และมีที่ว่างให้สำหรับบริเวณที่เป็นกล้องหลัง 3 ตัวที่จะอยู่ในกรอบทรงสี่เหลี่ยม

ซึ่งตำแหน่งของกล้องควรจะอยู่ทางขวาของตัวเครื่อง และเพิ่มพื้นที่ให้กับแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นซึ่งจะอยู่ทางด้านซ้ายของตัวเครื่อง

iphone 11 logic board leak iphone 11 logic board leak9to5mac