pink-fuji-instax-mini-liplay

สุดว้าว! Fujifilm Instax mini LiPlay ถ่ายภาพพร้อมบันทึกเสียง เลือกรูปก่อนปริ๊นท์ได้ เปิดตัวแล้วในไทย

ฟูจิ ประเทศไทย เปิดตัวกล้อง Hybrid camera รุ่นใหม่ล่าสุด Fujifilm Instax mini Liplay ที่สามารถบันทึกเสียงเข้าภาพได้ และสามารถเลือกภาพที่สั่งปริ๊นท์ได้ อีกทั้งยังมาพร้อมกับจอที่สามารถทำให้เราเห็นภาพที่จะถ่ายออกมาได้อีกด้วย

Fujifilm Instax mini LiPlay กล้อง Instax แบบใหม่ เปิดตัวแล้วในไทย กล้อง Insatx สไตล์ minimal เหมาะกับวัยรุ่นที่ชื่อชอบการถ่ายรูปและถ่ายภาพ Instax ที่สามารถถ่ายรูปได้ทุกที่ทุกเวลา เนื่องจากตัวกล้องมีขนาดเล็กเท่านามบัตร น้ำหนักเบาสามารถพกไปได้ทุกที่ทุกเวลา มาพร้อมจอ สามารถจัดองค์ประกอบภาพได้ตามสไตล์เราได้เลย มาพร้อมหน้าจอ  LCD ขนาด 2.7 นิ้ว

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์แต่งภาพได้ถึง 30 แบบ โดยแต่งภาพผ่าน application Instax mini LiPlay อีกทั้งยังบันทึกเสียงเข้าภาพโดยฟังเสียงผ่านจากการถ่าน QR code ที่แตกต่างจากกล้อง Instax แบบเก่าได้ และยังใส่ micro SD card เอาไว้เก็บไฟล์ภาพได้อีกด้วย
Fujifilm Instax mini Liplay

ไฮไลท์สุดพิเศษเปิดตัวพรีเซนเตอร์ เจมส์ จิรายุ เป็นพรีเซ็นเตอร์ Instax mini LiPlay ของ Fujifilm

jameji&fujiinstaxminiliplay

มี 3 สีให้เลือกคือ สีดำ สีขาว สีชมพู สามารถซื้อไดเที่ร้าน Wonder Photo Shop และร้านขายกล้องชั้นนำทั่วประเทศ ราคาถูกสุดๆ เพียง 5,490 บาท

Fujifilm Instax mini Liplay

หรือสอบถามข้อมลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทฟูจิฟิล์ม(ประเทสไทย) จำกัด โทร. 02-270-6000 หรือ www.fujifilm.co.th, www.facebook.com/fujifilm.instax.thailand