ASUS ROG Phone II Snapdragon 855+

ASUS ROG Phone II จะมาพร้อมชิปใหม่ Snapdragon 855+ เล่นเกมดียิ่งขึ้น

ยืนยันแน่นอนแล้วว่า ASUS จะส่งสมาร์ทโฟนสำหรับเกมเมอร์ ROG Phone II ออกมาอย่างแน่นอน โดยจะใช้ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ Qualcomm Snapdragon 855+ ที่พัฒนามาเพื่อรองรับการเล่นเกมได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น

ASUS ROG Phone II เกมมิ่งโฟนรุ่นใหม่ที่ใกล้จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ประกาศใช้ 7nm Qualcomm Snapdragon 855 Plus ซึ่งภายในจะใช้สถาปัตยกรรม Qualcomm® Kryo ™ 485 CPU Prime Core ที่โอเวอร์คล็อกได้ถึง 2.96GHz เพื่อประสิทธิภาพการทำงานระดับโลก และ Adreno 640 ที่เพิ่มประสิทธิภาพกราฟิกได้เร็วกว่าเดิม

ASUS ROG Phone II snapdragon 855 plus

Adreno 640 ใน Snapdragon 855+ มีประสิทธิภาพด้านกราฟิกเร็วกว่า Snapdragon 855 ปัจจุบันถึง 15%

ASUS Republic of Gamers (ROG) ประกาศเป็นทางการแล้วว่า ROG Phone II รุ่นต่อไปจะเป็นเกมมิ่งสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ขับเคลื่อนโดย Snapdragon 855 Plus รุ่นใหม่

ROG Phone II จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมมือถือที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ เราได้สร้างและเพิ่มนวัตกรรมใน ROG Phone ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกซึ่งเปิดตัวครั้งแรกไปในปี 2018 ทั้งนี้รายละเอียดและคุณสมบัติของเกมมิ่งสมาร์ทโฟนที่น่าตื่นเต้นนี้จะประกาศอีกครั้งเร็วๆนี้ แต่พลังที่เพิ่มขึ้นของ Snapdragon 855 Plus ช่วยให้มั่นใจได้ว่าประสิทธิภาพโดยรวมจะเพิ่มขึ้นอีกก้าวหนึ่ง

ข้อมูลล่าสุดตอนนี้ คาดว่า ASUS จะเปิดตัว ROG Phone II ในวันที่ 27 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งนอกจากจะมีประสิทธิภาพของเครื่องที่แรงสุดยอดแล้ว ตัวหน้าจอจะใช้เป็นแบบ 120 Hz อีกด้วย