Stranger Things season3

มาแล้ว Stranger Things season3 บน Netflix เอไอเอสให้ชมฟรีไม่อั้น ไม่เสียค่าเน็ต นาน 3 เดือน

สิ้นสุดการรอคอย Stranger Things season3 ออริจินอลซีรี่ย์ไซไฟสุดระทึก บน Netflix ซีซั่นล่าสุด มาให้รับชมกันแล้ว พิเศษสำหรับลูกค้า AIS ดู Netflix ไม่อั้น ไม่เสียค่าเน็ต นาน 3 เดือน

AIS ตอกย้ำผู้นำด้านดิจิทัล แพลตฟอร์ม ที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงชั้นนำให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ร่วมมือ Netflix ผู้ให้บริการคอนเทนท์ความบันเทิงระดับโลกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจากคนไทยและทั่วโลก ในฐานะเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ วันนี้เอไอเอส ให้ชม Netflix ไม่อั้น นาน 3 เดือน ผ่านสมาร์ทโฟนบนเครือข่าย NEXT G เร็วสุด แรงสุด และผ่านกล่อง AIS PLAYBOX พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถจ่ายค่าบริการ Netflix ผ่านบิลมือถือเอไอเอส รายเดือน และบิล เอไอเอส ไฟเบอร์ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ความบันเทิงยุคดิจิทัล AIS จับมือกับ Netflix มอบความเอ็กซ์คลูซีฟหนึ่งเดียวให้กับลูกค้าเอไอเอส ได้สนุกสนานไปกับซีรีส์แนวไซไฟล่าสุด Stranger Things season3 Original Series ของ Netflix ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงจากคนทั่วโลก พร้อมชมภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดี และซีรีส์อื่นๆ จาก Netflix ไม่อั้น ไม่เสียค่าเน็ต นาน 3 เดือน ฟรี!สิทธิพิเศษนี้เฉพาะที่ AIS ที่เดียวเท่านั้น

  • ลูกค้ามือถือ รับสิทธิ์ดู Netflix ไม่อั้น นาน 3 เดือน เมื่อสมัครแพ็กเกจ NEXT G Max Speed 1,299 บาทขึ้นไป
  • ลูกค้าเน็ตบ้าน รับสิทธิ์ดู Netflix ไม่อั้น นาน 3 เดือน เมื่อสมัครแพ็กเกจ AIS Fibre Power 4 MAXX 1,299 บาท

[youtube v=”YEG3bmU_WaI”]

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน