Xiaomi เปิดตัว OCLEAN X แปรงสีฟันอัจฉริยะรุ่นใหม่พร้อมหน้าจอแสดงผล

หลังจากเป็นเรื่องฮือฮาบนโลกออนไลน์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ในที่สุดวันนี้ทาง Xiaomi ก็ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ Oclean X แปรงสีฟันอัจฉริยะที่ได้รับการสนับสนุนจาก Xiaomi แบรนด์ดังที่ผลิตเครื่องอำนวยความสะดวกไปจนถึงเทคโนโลยีต่างๆ กับ Oclean ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่เบื้องหลังการสร้างแปรงสีฟันแบรนด์ Xiaomi นั่นเอง ซึ่งในที่สุดก็ได้เปิดตัววางขายในรูปแบบของ Crowdfunding (ระดมทุน) ในราคาสนนอยู่ที่ 249 หยวน หรือประมาณ 1,131 บาทไทย

โดยรูปแบบคุณสมบัติหลักของเจ้าแปรงสีฟันนี้ คือการนำเอาจอแสดงผลมาใช้ควบคู่ไปกับการแปรงฟันในทุกๆ วัน ซึ่งสำหรับบางคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องไม่จำเป็น แต่ว่าเจ้าแปรงสีฟันอัจฉริยะจะเป็นตัวช่วยพิเศษสำหรับคนที่ต้องการตรวจสอบความสะอาดโดยละเอียดโดยมีฟีเจอร์เมนูต่างๆเพิ่มเติมให้เลือก โดยแปรงสีฟันจะเชื่อมเข้ากับบลูทูธของเราและจะช่วยตรวจสอบว่าในช่องปากของเราผิดปกติหรือไม่ ทำความสะอาดดีแล้วหรือยัง โดยเฉพาะกับบางพื้นที่ที่อาจจะทำความสะอาดไม่ดีเท่าที่ควร

ส่วนโค้งของช่องปากของเราแบ่งเป็น 4 ส่วน โดยคุณจะได้รับการแจ้งว่าได้รับการแจ้งเตือนว่าทำความสะอาดช่องปากดีแล้วหรือยัง เพราะภายใน Oclean X จะมี gyroscope คอยสอดส่องจับข้อมูลควบคู่กับซอฟต์แวร์แล้วส่งให้กับผู้ใช้ อีกทั้งยังสามารถตั้งค่าการทำความสะอาดให้เหมาะสมกับผู้ใช้งานได้มากถึง 32 แบบตามที่คุณต้องการ

เรียกได้ว่าสร้างมาเพื่อคนที่รักการดูแลรักษาความสะอาดสุขภาพฟัน หรือไม่มั่นใจว่าทุกวันนี้เราแปรงฟันดีแล้วหรือยัง? แต่เชื่อว่าเจ้า smart toothbrush เป็นนวัตกรรมใหม่ที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกและทำให้ชีวิตของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างแน่นอน!

ที่มา gizchina.com