Xiaomi เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 8 ชิ้น งานนี้มี Mi Band 4 ด้วย!

Xiaomi เรียกได้ว่าเป็นเป็นบริษัทที่คิดค้นและวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่หลากหลายซึ่งมาพร้อมกับราคาที่ไม่แพง นั่นทำให้แบรนด์ที่ผู้คนเชื่อถือและกำลังมาแรงในปัจจุบันนี้ สำหรับประกาศในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ เรียกได้ว่าเป็นการประกาศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแบรนด์นี้ เพราะในงานนี้จะทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่มากถึง 8 ชิ้นให้เราได้ชมกัน รวมถึง Mi Band 4 ที่หลายคนรอคอยกันมานาน

Mi Band 4

6 ใน 8 ของผลิตภัณฑ์จะเป็นเครื่องใช้ภายในบ้านอัจฉริยะ (Smart home) โดยมีประเภทเครื่องใช้ในครัวอัจฉริยะจากผู้ก่อตั้ง Feng Wei Holdings Nicholas Tse นอกจากนั้นเราจะได้รับประกาศเกี่ยวกับแอปพลิเคชั่นแชทยอดนิยม Line และยังมี Mi Band 4 รวมถึงผลิตภัณฑ์ลึกลับที่กล่าวว่าสามารถเปลี่ยนโชคชะตากันเลยทีเดียว

Mi Band 4 นั้นเรียกได้ว่าไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมถึงเป็นที่รู้จักกัน เพราะว่าผลิตภัณฑ์ Mi Band ได้ขึ้นชื่อว่าขายดีและเป็นอุปกรณ์สวมใส่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยทีเดียว เป็นอุปกรณ์ที่หลายคนคงรอคอยการประกาศเปิดตัวอย่างใจจดใจจ่อ โดยมีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่า Mi Band 4 จะบรรจุด้วยแบตเตอรี่ขนาด 135mAh และหน้าจอ OLED ที่มาพร้อมรูปลักษณ์โค้งมนสุดทันสมัย

เป็นที่น่าจับตามองเลย ว่า 11 มิถุนายนนี้เราจะได้พบกับอะไรบ้าง! เป็นไปได้ว่าในที่สุดเราจะได้เห็นโทรศัพท์จอพับของ Xiaomi แต่ก็ไม่มีใครมั่นใจหรือทราบได้ว่าผลิตภัณฑ์ลึกลับนี้จะเป็นอะไรจนถึงพรุ่งนี้ จนถึงตอนนั้นเรามาติดตามและรับชมไปพร้อมๆกัน

ที่มา gizmochina.com