What’s Up V15 Series

Vivo จัดแคมเปญ What’s Up V15 Series แข่งทำคลิปโฆษณา ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ V15Pro,โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นแบมแบม GOT7!

Vivo ประเทศไทย จัดแคมเปญ What’s Up V15 Series แข่งขันประกวดทำคลิปโฆษณาโทรศัพท์สมาร์ทโฟน V15 Series ของ Vivo โดยเปิดกว้างให้ผู้ที่สนใจทุกเพศทุกวัยไม่จำกัดอายุ ได้มีโอกาสเข้าร่วมแคมเปญโซเชียลมีเดียสุดสร้างสรรค์ เพื่อชิงรางวัลสุดพิเศษเป็น Vivo V15Pro และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นแบมแบม GOT7

กติกาการร่วมสนุกก็ง่ายๆ เพียงแค่ไลค์และแชร์วิดีโอกิจกรรมนี้ไปที่หน้าเฟซบุ๊คของคุณ พร้อมตั้งค่าโพสต์ให้เป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #WhatsUPV15Series #VivoV15Seriers ต่อด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอโฆษณาสร้างสรรค์เกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Vivo V15 Series ใต้คอมเม้นกิจกรรม โดยในคลิปวิดีโอโฆษณา จะต้องสะท้อนให้เห็นถึงนิยามของคำว่า What’s Up V15 Series ในแบบฉบับของคุณ โดยทางVivo จะตัดสินคัดเลือกคลิปผู้ชนะ 2 รางวัล ซึ่งผู้ชนะอันดับที่ 1 จะได้รับ Vivo V15Pro และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นแบมแบม จำนวน 1 รางวัล ส่วนรางวัลที่ 2 จะได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นแบมแบมและหมวกแก๊ป UP จำนวน 4 รางวัล

What’s Up V15 Series

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมแคมเปญนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน – 14 มิถุนายน 2562 โดยทาง Vivo จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 18 มิถุนายน 2562 เวลา 15:00 น. ทาง Vivo Official Facebook Page

ดูข้อมูลและกฎกติกาเพิ่มเติมได้ที่ Vivo Official Facebook Page