LINE Pay VISA

Visa ร่วมกับ LINE Pay พัฒนาระบบบัตรเครดิตดิจิตอล ใช้งานได้ผ่านแอป LINE

ความร่วมมือกันระหว่าง Visa และ LINE Pay ให้บัตรชำระเงินวีซ่า ถูกผนวกเข้ากับแอพพลิเคชั่นไลน์ โดยทั้งสองบริษัทจะทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาบริการฟินเทครูปแบบต่าง ๆ ในอนาคต

เป็นอีกก้าวของการพัฒนาโซลูชั่นการชำระเงิน โดยการร่วมมือกันของ VISA และ LINE จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกในการชำระเงินที่ปลอดภัย ได้มาตรฐาน พร้อมมีบริการใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

  • เร็วๆ นี้ สำหรับผู้ใช้งาน LINE กว่า 187 ล้านรายทั่วโลก จะสามารถสมัครบัตรวีซ่าในรูปแบบดิจิทัลได้ผ่านแอพฯโดยตรง และจะเพิ่มบัตรวีซ่าที่ถืออยู่เข้าไปยังดิจิตอลวอลเลทได้ในอนาคต
  • สำหรับร้านค้า ผู้ใช้บริการ LINE Pay จะสามารถใช้บริการชำระเงินในเครือข่ายร้านค้าของวีซ่า ที่มีอยู่กว่า 54 ล้านร้านค้าทั่วโลก ไปพร้อมกับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และบริการและจาก LINE Pay อีกด้วย
  • ผู้บริโภคจะสามารถตรวจการทำธุรกรรมของ VISA ได้ผ่านดิจิตอลวอลเลทของ LINE Pay ถึงแม้ว่าในบางสถานที่จะไม่รับบริการชำระผ่าน LINE Pay โดยตรง นอกจากนี้ วีซ่า และ LINE Pay ยังจะร่วมมือเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้ร้านค้าเพื่อรองรับการชำระเงินผ่าน LINE Pay และ ดิจิตอลวอลเลทของ LINE Pay เพื่อขยายเครือข่ายการชำระเงินระหว่างกันทั่วโลก
  • LINE Pay และ VISA จะร่วมพัฒนาประสบการณ์รูปแบบใหม่บน Blockchain เพื่อรองรับการชำระเงินระหว่างหน่วยงานธุรกิจ (B2B) การชำระเงินแบบข้ามพรมแดน และการทำธุรกรรมการเงินทางเลือก
  • VISA และ LINE Pay จะร่วมผลักดันแคมเปญทางการตลาด และโปรโมชั่นต่าง ๆ ทั้งในช่วงก่อน และหลังการจัดงานโอลิมปิกที่จะถึงนี้ เพื่อช่วยผลักดันให้ประเทศญี่ปุ่นเป็นสังคมไร้เงินสด
LINE Pay VISA

ข้อมูลจาก : LINE