Tetris Royale mobile game Android iOS

Tetris Royale ภาคใหม่บน iOS และ Android แข่งพร้อมกันได้ถึง 100 คน

เกม Tetris สุดคลาสสิค จะมากับเกมภาคใหม่อย่าง “Tetris Royale” ที่มีให้เล่นบนสมาร์ทโฟน ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android และไฮไลท์ที่เด็ดที่สุด คือ เกมนี้เปิดให้คนเข้ามาแข่ง Tetris ในโหมด Battle Royale พร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ รวม 100 คน !!!

Tetris Royale mobile game Android iOSTetris กำลังจะมาพร้อมกับเกมภาคใหม่โดยใช้ชื่อว่า “Tetris Royale” ซึ่งมาในรูปแบบของเกมบนมือถือ

บริษัท Tetris จับมือร่วมกับ N3twork  ผู้พัฒนาเกม เพื่อพัฒนาเกมภาคนี้ขึ้นมา โดยสิ่งที่น่าสนใจของเกมนี้ คือ มันเป็นเกม Tetris ที่มาพร้อมกับโหมด battle royale ซึ่งสามารถเล่นแข่งพร้อมกันได้ 100 คน

โหมดแข่งขันพร้อมกัน 100 คน จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ leaderboard ที่โชว์คะแนนของผู้นำเป็นฤดูกาลๆไป

นอกจากนี้ ยังมีโหมด massive daily competitions of thousands of players ที่ให้แค่ทำคะแนนกับผู้เล่นนับพัน และ solo Marathon mode ที่ให้เล่นแข่งกับตัวเองคนเดียวยาวๆ

ในระหว่างวัน เกมยังมาพร้อมกับ daily challenges ที่ให้ผู้เล่นเก็บของรางวัลพิเศษ

เกม Tetris Royale มีให้เล่นบนอุปกรณ์มือถือ ไม่ว่าจะ iPhone iPad หรือแม้แต่อุปกรณ์ Android หรือแปลง่ายๆเลย คือ สามารถเล่นได้ทั้ง iOS และ Android

เกมจะเปิดตัวเวอร์ชั่นเบต้าให้ทดลองเล่น ในภูมิภาคที่บริษัทกำหนด (ยังไม่ระบุว่า ที่ไหนบ้าง และเปิดให้ทดลองเล่นตอนไหน)

ทาง N3twork (ผู้ผลิตเกม) ยังไม่มีรายละเอียดของเกมให้เห็น ไม่ว่าจะเป็นหน้า gameplay หรือ screenshot แต่เท่าที่ดู concept ของเกมแล้ว มันน่าจะคล้ายกับเกม Tetris 99 บนเครื่อง Nintendo Switch (พัฒนาโดย Ariko และ Nintendo)

POLYGON | The Verge

นักเขียนหน้าใหม่ ผู้หลงไหลในเรื่อง แมว หมี เทคโนโลยี และ โลกของไอที :)