realme C2 ราคา

realme C2 รุ่นเล็กสเปคจัดเต็ม RAM 3GB ROM 32GB ราคา 3999 บาท

เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง realme C2 ยังคงมากับสเปคคุ้มค่าในราคาที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้ เน้นตลาด Entry Level ในราคาเพียง 3999 บาท

realme C2 มาด้วยหน้าจอกว้าง 6.1 นิ้ว แบบ Dewdrop display  HD+  อัตราส่วน 19.5:9 พื้นที่การแสดงผลของหน้าจอมากถึง 89.35% หน้าจอหยดน้ำเพิ่มดีไซน์ที่หรูหรากับตัวเครื่อง มีการใช้วัสดุ APCF เพื่อช่วยให้หน้าจอสว่างกว่าเดิม และสามารถดูได้ชัดเจนมากขึ้น เมื่อดูภายใต้แสงอาทิตย์สว่างๆ

ชิปเซ็ต Mediatek Helio P22 การใช้งานลื่นไหลที่สุดในสมาร์ทโฟนราคาเดียวกัน RAM 3GB หน่วยความจำภายใน 32GB พร้อมกับรองรับ 2 ซิมการ์ด และเพิ่มMicro SD ได้มากถึง 256 GB

ดีไซน์โดดเด่น กับเทคโนโลยีเลเซอร์คัตติ้ง ออกแบบฝาหลังเป็นรูป Diamond Cut  ผสมผสานความหรูหราแวววาวจากผงไข่มุก และการเพ้นสีถึงสามชั้น มีสองสีด้วยกันคือ Diamond Black และ Diamond Blue

realme C2

แบตเตอรี่ความจุ 4000 mAh และเทคโนโลยี CorePilot จาก Mediatek พร้อมซิปเซ็ทขนาดจิ๋วเพียง 12nm สามารถประหยัดพลังงานและปรับสมดุลของการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ปรับการเซลฟี่ให้ดูสดใสเป็นธรรมชาติมากขึ้น และเทคโนโลยีAI ที่สามารถจับจุดบนใบหน้าได้ถึง 128 จุด สามารถปลดล้อกเครื่องโดยใบหน้าได้อย่างรวดเร็ว ใช้เวลาเพียง 0.3 วินาที  

กล้องหลังคู่ 13+2 ล้านพิกเซล พร้อมกับโหมดถ่ายภาพ Chroma Boost ช่วยปรับสมดุลภาพ พร้อมโหมด Bokeh Effect และโหมด HDR ช่วยให้ภาพถ่ายสวยงามกว่าการถ่ายแบบปกติ รองรับการถ่ายวิดีโอที่ความละเอียด 1080p และแบบ slo-mo80fps/480p

ระบบปฏิบัติการ ColorOS 6.0 ดีไซน์ไร้ขอบบนพื้นฐาน Android P มีการปรับดีไซน์ใหม่รวมถึงดีไซน์ในแอปพลิเคชัน และอนิเมชั่นต่างๆ             

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH