OPPO Workshop RenoVision

OPPO จัดกิจกรรม Workshop กับช่างภาพมืออาชีพพร้อมโชว์สุดอลังการ ที่ RenoVision Pop-up Store ณ ลานพาร์คพารากอน

อีกกิจกรรมที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม กับ Workshop ถ่ายภาพ ร่วมกับ ช่างภาพสายสตรีทมืออาชีพ คุณทวีพงษ์ ประทุมวงษ์ และช่างภาพสายแฟชั่นมืออาชีพ คุณสุรชัย แสงสุวรรณ โดยที่ทาง OPPO เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจทั่วประเทศเข้าร่วม Workshop ที่ RenoVision Pop-up Store ณ ลานพาร์คพารากอน เมื่อวันที่ 15-16 มิถุนายนที่ผ่านมา

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เพลิดเพลินและเรียนรู้ทักษะการถ่ายภาพไปกับการแสดงโชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจไม่ว่าจะเป็น Live Emotion Capture การแสดงที่โชว์ถึงอารมณ์ และความรู้สึก รัก โกรธ และเกลียด ขณะที่การแสดงโชว์ Modern Renaissance นั้นได้นำเอาแรงบันดาลใจมาจากศิลปะแบบ Renaissance โดยยังคงความโมเดิร์นเอาไว้อย่างลงตัว

OPPO Workshop RenoVision

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์กชอปจะได้รับสมาร์ทโฟน OPPO Reno 10x Zoom สำหรับทดลองถ่ายภาพ ซึ่งแน่นอนว่า ด้วยความสามารถในการถ่ายภาพของ OPPO Reno 10x Zoom ที่นอกจากจะมีเทคโนโลยี 10x Hybrid Zoom ที่ซูม 10 เท่าโดยไม่สูญเสียรายละเอียด และซูมได้สูงสุดถึง 60 เท่าแล้ว ยังมีกล้องหลังถึง 3 ตัว คือ กล้องหลักความละเอียด 48MP + กล้อง Wide angle 8MP + กล้อง Telephoto 13 MP ที่ช่วยเปิดมุมมองความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ สามารถเก็บภาพได้ทุกๆ อารมณ์ความรู้สึก และช็อตสำคัญได้อย่างดี

OPPO Workshop RenoVision

พร้อมด้วย Dual OIS ลดความสั่นของกล้องแม้ซูมเข้าสุด, Dazzle Color Mode 2.0 และ Ultra Night Mode 2.0 ที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้ออกมาสวย คมชัด และมีมิติ สร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมเวิร์กชอปเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะได้เรียนรู้ทักษะการถ่ายภาพจากช่างภาพมืออาชีพแล้ว ยังได้ดึงเอาความ Creativity ในการถ่ายภาพเพื่อให้ได้มุมมองใหม่ๆของแต่ละคนอีกด้วย

OPPO Workshop RenoVision

แน่นอนว่ากิจกรรมเวิร์กชอปสนุกๆ แบบนี้จะจัดขึ้นที่ RenoVision Pop-up Store ซึ่งกิจกรรมในแต่ละสัปดาห์จะมีความแตกต่างกันไป ใครที่สนใจอยากร่วมกิจกรรมสามารถติดตามข่าวสารการลงทะเบียน และรายละเอียดกิจกรรมในสัปดาห์ถัดไปได้จาก https://www.facebook.com/oppothai/