OPPO Reno

อัพเดทข้อมูล สเปค OPPO Reno ก่อนเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้

ใกล้ถึงเวลาเปิดตัวในไทยแล้ว กับ OPPO Reno สมาร์ทโฟนซีรี่ย์ใหม่ ที่อัดแน่นเทคโนโลยีล่าสุด ทีมงานล้ำหน้าโชว์มีสรุปข้อมูลสเปคล่าสุด จากหลากหลายข่าวที่ปล่อยออกมา รวมถึงจากบัตรเชิญสื่อมวลชน ที่มีออกมาถึง 3 แบบ ก่อนเปิดตัวเป็นทางการ 4 มิถุนายนนี้

ก่อนหน้านี้ OPPO มีการเหมาทั้งปกหน้าและปกหลังหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ โดยมีเพียงข้อความสั้นๆ ว่า “60x OPPO Reno Series แล้วพบกัน 4 มิถุนายน พ่วงด้วย 1x, 6x, 10x,…? Image more” รวมถึงการ์ดเชิญแบบแรก ที่สื่อความหมายถึงการซูมด้วยเช่นกัน

OPPO Reno 60x

OPPO นั้นมีเทคโนโลยีกล้องสมาร์ทโฟนแบบ 10x lossless Zoom ที่สามารถซูมในระยะ 10 เท่าได้โดยไม่สูญเสียรายละเอียด และนี่น่าจะเป็นอีกขั้นที่พัฒนาเพิ่มในส่วนของ Digital Zoom ให้ดันไปได้ไกลถึง 60 เท่า ถือว่าเป็นระยะที่มากที่สุดในท้องตลาดสมาร์ทโฟนตอนนี้

OPPO Reno 60x

บัตรเชิญแบบที่ 2 มีข้อความว่า “The Real Fullscreen with Creative Design” เป็นภาพของเครื่องที่มีหน้าจอด้านหน้าใหญ่เต็มพื้นที่ ชนิดที่ว่าแทบจะไม่มีขอบข้าง และจะเห็นตัวกล้องหน้าดีไซน์ใหม่ ที่เลื่อนหลบลงมาได้ ที่แปลกและไม่เหมือนใคร

OPPO Reno 60x

ส่วนบัตรเชิญแบบสุดท้าย มีข้อความ “Enjoy Hispeed Experience” กับภาพที่สื่อถึงสเปคภายในที่เร็วและแรง จากหลายข่าวลือก่อนหน้านี้ ค่อนข้างชัดแล้วว่าจะใช้เป็น Snapdragon 855 ขี่มังกรตัวแรงรุ่นล่าสุด และเชื่อว่าน่าจะมีการปรับแต่งเอานวัตกรรมของ OPPO เสริมเข้าไปให้เร็วแรงยิ่งขึ้นไปอีก

ทุกคำตอบจะเฉลย ในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จะได้รู้กันว่าจะมาด้วยสเปคแรงขนาดไหน ที่สำคัญกับราคาและโปรโมชั่นจะเผยหมดสิ้นทุกอย่าง วันที่ 4 มิถุนายนนี้