OPPO Reno 10x Zoom

OPPO Reno 10x Zoom เปิดตัวแล้วในไทย ดีไซน์หรูพรีเมี่ยม กล้องซูม 60x

OPPO พร้อมส่งมอบแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ที่เหนือกว่าแล้ววันนี้ ด้วย OPPO Reno 10x Zoom สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม ที่จะมาสั่นสะเทือนเหล่า STYLE SEEKERS ให้ได้สัมผัสถึงประสบการณ์อีกระดับ

ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของทุกการถ่ายภาพ ด้วยพลังซูมดิจิทัลได้มากสุดถึง 60 เท่า และถ่ายภาพแบบ 4K ได้อย่างคมชัด เก็บทุกช่วงอารมณ์ไว้ในเครื่องเดียว ทรงพลังด้วยชิปรุ่นแรงสุด Snapdragon 855 ขุมพลังที่เร็วสุด แรงสุดในยุคนี้ และกล้องหน้าดีไซน์แหวกแนวด้วย Pivot Rising Camera สุดโฉบเฉี่ยว ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ที่สามารถเลื่อนขึ้นลงได้อัตโนมัติ ช่วยให้เต็มอิ่มกับทุกอรรถรสบนหน้าจอขนาด 6.6 นิ้ว แบบไร้สิ่งกีดขวาง ให้คุณเปิดประสบการณ์ความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด ภายใต้แนวคิด FURTHER YOUR VISION

10x Zoom เทคโนโลยีซูม 60 เท่าเครื่องแรกของโลก

ด้วยกล้องหลัง Triple Camera รองรับการซูม 10x Hybrid Zoom และซูมได้มากที่สุดถึง 60 เท่า ซึ่งมากที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนที่มีในตลาดตอนนี้ เป็นการใช้กล้องหลัก Ultra-clear ความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล ชัดกริบทุกมุมมอง, กล้อง Telephoto ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล โดยเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัด OPPO Reno Series ได้ออกแบบเลนส์ Telephoto ให้แตกต่างจากเดิมด้วยการใช้งานของเลนส์ D-Cut ทำให้โครงสร้างกล้อง Telephoto หนาเพียง 5.75 มม.

OPPO Reno 10x Zoom

และ เลนส์ Ultra-Wide-Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เปิดมุมมองกว้างขึ้นดุจมือโปร ที่กว้างถึง 120 องศา โดยเลนส์ทั้งสามตัวนี้จะมีช่วงโฟกัสที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ 16-160มม. ซึ่งรวมโครงสร้างทั้งหมดแล้ว มีความหนาเพียง 6.76 มม. เท่านั้น นอกจากนี้ เลนส์ทั้ง 3 มีการเสริมระบบป้องกันภาพสั่น OIS แบบคู่ เพื่อให้มั่นใจว่ากล้องจะนิ่งไม่สั่น แม้จะซูมเข้าสุดก็ตาม และทำให้การเก็บวีดิโอเรียบลื่นและคมชัดในทุกสภาพการสั่นไหว

อีกทั้ง OPPO Reno 10x Zoomยังรองรับการถ่ายภาพแบบ 4K ได้อย่างคมชัดเก็บทุกช่วงอารมณ์ไว้ในเครื่องเดียว และยังมีเทคโนโลยี Audio Focus ซึ่งใช้ไมโครโฟนสามตัวจากโทรศัพท์ เพื่อบันทึกเสียงรอบข้างได้ 360°

ถ่ายภาพยามค่ำคืนได้สวยยิ่งขึ้นด้วย Ultra Night Mode 2.0

ด้วยเซนเซอร์ Sony IMX586 ในกล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล ตัวเซ็นเซอร์ขนาด 1/2 นิ้ว และรูรับแสงขนาด F1.7 ช่วยเพิ่มความสามารถในการตรวจจับแสงที่จำเป็นเพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่คมชัด ผสานกับระบบ AI, MFNR และ HDR ช่วยลด Noise ลดการสั่นไหว คมชัดทุกรายละเอียดแม้ในที่แสงน้อย

และด้วยรูรับแสงที่กว้างเป็นพิเศษ  จึงทำให้ถ่ายภาพ Portrait ออกมาได้สวยเหมือนมืออาชีพที่ไม่ว่าดูกี่ทีก็ยังสวย ประทับใจ และยังมีลูกเล่นในการปรับแต่งที่หลากหลายตามสไตล์ที่ต้องการ ด้วยโหมด AI Beauty ให้ภาพสวยแบบธรรมชาติ แม้จะถ่ายย้อนแสงก็ตาม และโหมด Dazzle Color คืนความคมชัดของเม็ดสีในทุกพิกเซลทำให้ภาพถ่ายของคุณมีสีสัน สวยสดใส ราวกับมีชีวิต

ตัวเครื่องออกแบบสวยงาม ระดับ Premium Design

ตั้งแต่ฝาหลังเนียนเรียบไปกับพื้นผิว ไร้รอยต่อของเลนส์กล้อง ทำให้สวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร ขนาดจับถนัดมือ พร้อมฝังเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ด้วยระบบ Hidden Fingerprint Unlock 2.0 ซ่อนไว้ใต้จอ AMOLED ขนาด 6.6 นิ้ว แบบ Panoramic Screen ให้หน้าจอกว้างอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยอัตราส่วนหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 93.1%

นี่คือครั้งแรกของกล้องหน้าแบบ Pivot Rising Camera สไตล์ป็อปอัพ ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ พร้อมกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล, ไฟ Facing Soft Light, ลำโพง และแฟลชหลังที่กระทัดรัดลงตัว ในรูปแบบของการซ่อนกล้องที่สมบูรณ์แบบ โดยการเปิดใช้งานกล้องหน้าใช้เวลาเพียง 0.8 วินาที ซึ่งกล้องหน้าผ่านการทดสอบมาอย่างจริงจัง สามารถใช้งานได้มากกว่า 200,000 ครั้ง นอกจากนี้ยังปลอดถัยด้วยโครงส้รางอัจฉริยะ ป้องกันแรกกระแทก และระบบตรวจจับแรงโน้มถ่วง เมื่อเครื่องหล่น กล้องจะเก็บเองอัตโนมัติ ปลอดภัย ไร้กังวลทุกครั้งที่ใช้งาน

ลำโพงสเตอริโอ ระบบเสียง Dolby Atmos

ลำโพง OPPO Reno 10x Zoom

สิ่งที่แฟนๆ ออปโป้รอคอย กับลำโพงแบบคู่ Stereo และ Dolby Atmos เสมือนโรงภาพยนตร์แบบพกพา โดยหากคุณเล่นวิดีโอใน Reno 10x Zoom ลำโพงหลัก (ด้านล่างของโทรศัพท์) และลำโพงรอง (ด้านบนของโทรศัพท์) จะเล่นพร้อมกันเพื่อสร้างเอฟเฟกต์แบบลำโพงสเตอริโอ ให้ประสบการณ์เสียงที่ดื่มด่ำสมจริง นอกจากนี้ Reno 10x Zoom ยังมาพร้อมกับ Dolby Atmos ช่วยให้คุณดื่มด่ำกับภาพยนตร์ได้อย่างเต็มที่

OPPO Reno 10x Zoomเร็วแรง ด้วย Qualcomm Snapdragon 855 และ Hyper Boost 2.0

มาพร้อมกับชิปเซตรุ่นท็อปสุดของวงการขณะนี้ Qualcomm Snapdragon 855 พร้อม RAM 8GB หน่วยความจำภายในเครื่อง 256GB ประสิทธิภาพในการทำงานดีเยี่ยม ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องความเร็วในการเล่นเกมอย่างไม่มีสะดุด

ทั้งนี้ยังมี Hyper Boost 2.0 เล่นเกมไม่สะดุด และเปิดแอพเร็วทันใจ ซึ่งเวอร์ชั่นที่อัพเกรดแล้วนี้จะทำให้ประสิทธิภาพการใช้งานของมือถือดีมากยิ่งขึ้น ด้วยการแก้ปัญหาความล่าช้าและปัญหาการควบคุมขณะเล่นเกม

แบตเตอรี่ความจุ 4065 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC 3.0

พร้อมรองรับการใช้งานได้เต็มวันแบบหายห่วง ด้วยแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่ และมี VOOC 3.0 จะช่วยเพิ่มความเร็วในการชาร์จ ชาร์จไปเล่นไป ไม่มีปัญหา ซึ่งอัลกอริทึ่มนี้จะช่วยควบคุมความร้อนของเครื่องและในขณะเดียวกันก็สามารถเล่นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

สีสันที่สวยงาม อันเป็นเอกลักษณ์ของ OPPO

การออกแบบใหม่สุดพิเศษ ทำให้ตัวเครื่องให้ความรู้สึกหรูหรา ทันสมัย บรรจงสรรค์สร้างในทุกรายละเอียด ด้วยพื้นผิวกระจกทั้งผิวเงาและผิวด้าน ทำให้สวยสะดุดตาและน่าสัมผัส เปิดตัวด้วยกันถึง 2 เฉดสี คือ Ocean Green และ Jet Black ให้ได้จับจอง

การรับประกันสุดพรีเมี่ยม International Warranty และ Replacement Service

บริการรับประกันในระดับประเทศพิเศษสำหรับผู้ใช้ Reno 10x Zoom โดยผู้ใช้สามารถรับประกัน ซ่อมและอัพเกรดได้ที่ศูนย์บริการ OPPO ทั้งในไทยและต่างประเทศหรือภูมิภาคอื่นๆที่มีช่องทางการจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ OPPO ซึ่งตอนนี้พวกเขามีสิทธิในการป้องกันตัวสมาร์ทโฟนมากขึ้น ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน

ยังไม่พอ สำหรับในประเทศไทยเราให้บริการการเปลี่ยนเครื่องใหม่ หากผู้ใช้มีปัญหาเกี่ยวกับโทรศัพท์ สามารถเลือกที่จะซ่อมหรือเปลี่ยนเป็นโทรศัพท์ใหม่ได้ที่ศูนย์บริการ OPPO เป็นบริการพรีเมี่ยมที่ OPPO ตั้งใจมอบให้กับคุณ

ราคา การสั่งจอง และการวางจำหน่าย

  • OPPO Reno 10x Zoom ชิปเซต Snapdragon 855 ความจุ 256GB RAM 8GB ราคา 28,990 บาท
  • OPPO Reno ชิปเซต Snapdragon 710 ความจุ 128GB RAM 6GB ราคา 16,990 บาท

พิเศษสำหรับลูกค้า AIS และ Truemove H สั่งซื้อล่วงหน้า OPPO Reno 10xZoom ลดราคาสูงสุดถึง 20,000 เหลือเพียง 8,990 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพ็คเกจตามที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 4-