netflix

Magic: The Gathering กำลังจะเป็นอนิเมซีรี่ย์ลง Netflix

Magic: The Gathering ใครที่พอจะเคยเล่นเกมการ์ดกันมาก่อน น่าจะพอรู้จักกันดี และตอนนี้ ข่าวคราวล่าสุด Netflix ก็กำลังเตรียมนำเอามาทำเป็นซีรีส์อนิมเชั่นให้ได้ดูกันแล้ว

โดยได้สองพี่น้อง Joe และ Anthony Russo ผู้สร้าง จากภาพยนตร์สุดโด่งดังเมื่อไม่นานนี้ อย่าง Avengers: Endgame มานั่งแท่นสรางสรรค์ผลงานชิ้นนี้อีกด้วย

ทั้งสองคนก็บอกว่า เป็นแฟนตัวยงของการ์ดเกมนี้ ชื่นชอบมาเนิ่นนาน และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างซีรีส์อนิเมชั่นเรื่องนี้

โดยเนื้อเรื่องจะเป็นของเหล่าตัวละคร Planeswalkers ที่เป็นตัวละครตัวจากเกมการ์ดนี้นั่นเอง ซึ่งก็บอกไว้ด้วยว่าเนื้อหาของเรื่องนี้นั่น จะยิ่งใหญ่ไม่เบาทีเดียว

netflix Magic: The Gathering

ผู้เขียนบทนั้นก็ได้ Henry Gilroy มาดูแล ที่มีผลงานมาแล้วมากมาย ทั้ง Star Wars Rebels และ Star Wars: The Clone Wars กับผู้ร่วมเขียนอีกคนคือ Jose Molina ที่มีผลงานอย่าง The Tick และ Agent Carter

ยังไม่หมดเท่านั้น ยังมี Yoriaki Mochizuki ที่จะมารับหน้าที่เป็น Supervising Director คอยช่วยดูด้านการสร้างด้วย

Isaac Krauss, CEO ของ Octopie สตูดิโอผู้รับหน้าที่ในการสร้างซีรีส์เรื่องนี้ บอกว่ามันจะเป็นซีรีส์ที่ผสมผสานหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นความตื่นเต้น, ความหลอน และความดราม่า จากการพัฒนาตัวละครที่ลงลึก ที่ไม่ค่อยจะได้เห็นกันนักในงานอนิเมชั่น

ที่มา: Engadget