Mi Band 4 มาพร้อมหน้าจอสี AMOLED กันน้ำ มี NFC เปิดราคา 770 บาท

ในที่สุด Xiaomi ได้เปิดตัว Mi Band 4 อย่างเป็นทางการที่งานในประเทศจีน ด้วยการอัพเกรดครั้งใหญ่ที่สุดในซีรีย์ Mi Band ที่เคยมีมาในทั้งหมดสามรุ่นนั่นก็คือการออกเวอร์ชั่นที่มาพร้อม NFC ด้วย

Mi Band 4

ครั้งนี้ Mi band 4 สมาร์ทแบนด์สุดล้ำมาในรูปโฉมใหม่ พร้อมกับหน้าจอสี AMOLED ขนาด 0.95 นิ้ว ความละเอียดที่ 120×240 pixel และกระจกป้องกันรอยขีดข่วน 2.5D พร้อมทั้งรูปแบบการโทรทั้งหมด 77 รูปแบบให้ปรับแต่งและสายรัดข้อมือ 8 สีสันให้เลือกสรร

Mi Band 4

จุดเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่ของ MiBand 4 คือ accelerometer ที่จะช่วยจับกิจวัตรประจำวันให้แม่นยำมากยิ่งขึ้น สามารถกันน้ำลึกได้ถึง 50 เมตร พร้อมกับมีไมโครโฟนในตัว สามารถสั่งเปิดใช้งานคำสั่งผ่านเสียงด้วยระบบซอฟแวร์ Xiao AI ทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ ผ่านคำสั่งเสียง ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

นอกจากนั้นยังมีระบบ NFC เทคโนโลยีอ่านข้อมูลแบบไร้สาย ที่เพียงแตะก็จะสามารถข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ที่สามารถช่วยให้ผู้ใช้งานชำระเงินแบบระบบดิจิทัลได้อีกด้วย

Mi Band 4

ตัวนาฬิกายังคงระบบฟีเจอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจและอัตราคุณภาพการนอนหลับของผู้ใช้งานได้ ยังคงรองรับ Bluetooth 5.0 และแบตเตอรี่ที่คงทนถึง 15 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้งสำหรับรุ่น NFC และ 20 วันสำหรับรุ่นธรรมดา

สีของ MiBand 4 จะวางขายทั้งหมด 4 สี คือ สีดำ สีน้ำเงิน สีส้มและสีชมพูด้วยราคาเริ่มต้นที่ 169 หยวน หรือสนนเพียงที่ 770 บาท สำหรับรุ่นมาตรฐาน และราคา 229 หยวน หรือประมาณ 1,040 บาท สำหรับรุ่น NFC นอกจากนี้ยังมีรุ่น Avenger limited edition ในราคา 349 หยวน หรือประมาณ 1,579 บาท โดยเริ่มเปิดให้จองได้ตั้งแต่วันนี้ที่ประเทศจีน

ที่มา gsmarena.com