ภาพหลุดจากเคส Samsung Galaxy Note 10 โชว์กล้องหลัง 3 ตัว กล้องหน้ารูตรงกลาง

หลุดภาพเรนเดอร์ตัวอย่าง ว่าที่สมาร์ทโฟนตัวท็อปใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy Note 10 และ Galaxy Note 10 Pro ที่ทาง Slashleaks ได้เผยแพร่ออกมา มีหลายอย่างที่ตรงกับข่าวหลุดของทาง Onleaks ที่มีออกมาก่อนหน้านี้ ทั้งเรื่องการเรียงกล้องด้านหลังเป็นแนวตั้ง และกล้องหน้าที่ย้ายตำแหน่งใหม่

เริ่มกันที่กล้องหน้าก่อน การวางตำแหน่งไว้ตรงกลางด้านบน ผ่านการเจาะหน้าจอเป็นรู ตามเทรนด์เทคโนโลยีปัจจุบัน พัฒนาการอีกขั้นของหน้าจอติ่งแบบเดิม จะเห็นว่าด้านบ่นของเคสจะมีแหว่งนิดๆ เพื่อเว้นหลบเซนเซอร์ที่ซ่อนเอาไว้ที่ขอบของจอ

ส่วนกล้องด้านหลังนั้น จะวางเรียงเป็นแนวตั้งเอาไว้ที่ด้านมุมซ้ายบน เปลี่ยนตำแหน่งจาก Galaxy Note 9 ของปีที่แล้ว ที่วางเรียงแนวนอน ข้อมูลทั้งหมดนี้ ก็ยืนยันได้จากภาพเรนเดอร์ของเคส และตัวเครื่องมือถือที่หลุดออกมานั่นเองจากข้อมูลที่แชร์มาจาก Slashleaks

Galaxy Note 10 Pro จะมีหน้าจอขอบโค้งขนาด 6.7 นิ้ว แบบ AMOLED และยังมีการเพิ่มเซ็นเซอร์วัดความตื้นลึกของวัตถุ Time-of-Flight (ToF) ให้กับกล้อง 3 ตัวที่ด้านหลัง แบตเตอรี่ขนาด 4,500mAh พร้อมระบบชาร์จไวที่กำลัง 25 วัตต์

คาดว่าน่าจะได้เห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นที่น่าจับตาดู ว่า Samsung จะงัดอะไรใหม่ๆออกมาโชว์ให้เราได้เห็นกันอีก ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญ ที่อาจชี้เป็นชี้ตายสถานการณ์บริษัทได้เลยทีเดียว ว่าจะยังสามารถอยู่ต่อไปในตลาดได้หรือไม่

ที่มา: PhoneArena