HP OMEN X 2S

HP OMEN X 2S เกมมิ่งแล็ปท็อป 2 หน้าจอ ราคาเริ่มต้น 99,990 บาท

เอชพีเปิดตัวสินค้าในกลุ่มเกมมิ่ง OMEN และ HP Pavilion Gaming ล่าสุดกับ HP OMEN X 2S เกมมิ่งแล็ปท็อป ที่ออกแบบให้มี 2 หน้าจอ มาพร้อมกับ liquid metal compound หรือสารประกอบโลหะเหลวที่ช่วยลดความร้อนให้กับซีพียูอย่างรวดเร็ว

HP OMEN X 2S

HP OMEN X 2S

เกมมิ่งแล็ปท็อประบบ 2 จอ มอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายให้วงการเกมมิ่ง สามารถทำงานแบบมัลติทาสกิ้งเหนือชั้น คีย์ลัดในการสั่งการรองรับการใช้งานหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นดูวิดีโอ how-to ขณะเล่น ฟังเพลงที่ชอบบน Spotify หรือ Massive Multiplayer Online (MMO) ที่เล่นผ่านผู้เล่นหลายคนในเวลาเดียวกัน แชทผ่าน Twitch หรือสื่อสารกันบน Discord ได้ไหลลื่นง่ายดาย

OMEN X 2S มีจอสกรีนแบบเรียลไทม์ ที่สามารถตัดภาพหรือขยายภาพบางส่วนจากหน้าจอสกรีนหลัก รวมถึงคัดลอกบางส่วนของแผนที่ขณะเกมการแข่งขันไปยังจอสกรีนที่สองเพื่อจดจ่อกับการเคลื่อนไหวที่สำคัญของเกมในลักษณะแนวตั้งมากกว่าแนวนอน

แบตเตอรี่เพียง 20 มม.บางเบาในรูปแบบเมทัลแชสซี เป็นเกมมิ่งแล็ปท็อปขนาด 15 นิ้วเครื่องแรกของโลกที่ใช้ Thermal Grizzly Conductonaut คือ สารประกอบโลหะเหลวที่ช่วยกระจายความร้อนได้สูงกว่าสารหล่อลื่นนำความร้อนถึง 10 เท่า ลดความร้อนสะสมในระบบระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้ประสิทธิภาพของเฟรมเรท (FPS) ทำงานได้เร็วขึ้นกว่าเดิมกว่า 28 เปอร์เซ็นต์ เมื่อทดสอบกับเกม Apex Legends และเร็วขึ้นถึง 8.5 เปอร์เซ็นต์ ในการทดสอบกับโปรแกรม Blender Benchmark

HP OMEN X 2S

OMEN 15 รุ่นใหม่

เกมมิ่งแล็ปท็อปทรงพลังที่ขนาดเล็กลง ทรงพลังมากขึ้น ได้ถูกผสมผสานอย่างลงตัวใน OMEN 15 รุ่นใหม่ที่มีขนาดบางเพียง 20มม. ลดลง 20 เปอร์เซ็นต์จากรุ่นก่อนหน้า และเกมมิ่งแล็ปท็อปทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับเทคโนโลยี OMEN Tempest Cooling ระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพ ช่องระบายอากาศ 3 ด้าน ซึ่งสามารถเพิ่มทิศทางในการระบายอากาศถึง 5 ช่องทาง พร้อมพัดลมกำลังไฟ 12 โวลต์ เพื่อช่วยให้เครื่องเย็นอย่างรวดเร็ว

OMEN X 2S และ OMEN 15 ขับเคลื่อนด้วยกราฟฟิก NVIDIA® GeForce Max-Q ให้ภาพคมชัดเสมือนจริงเกินจินตนาการ นอกจากนี้ แล็ปท็อปทั้งสองรุ่นยังสามารถทำให้การทำงานแบบมัลติทาสกิ้งขณะเล่นเกมที่มีความละเอียดสูง ลื่นไหลไม่สะดุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยหน่วยประมวลผลประสิทธิภาพแรงของ Intel® CoreTM i9 เจนเนอเรชั่นที่ 9 ในความแรงระดับสูงกว่า 5.0 GHz Turbo 8 คอร์ และ 16 เทรด พร้อมแรมสูงถึง 32 GB

OMEN Command Center อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่

ตั้งค่าเริ่มต้น OMEN Command Center ถูกพัฒนาให้เป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถสำหรับการจัดการและปรับปรุงฮาร์ดแวร์เกม สำหรับ OMEN ใหม่ เพิ่มสองอย่างบนแพลตฟอร์ม คือ Performance Control การควบคุมการปรับแต่งพัดลม RPM ประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดขึ้นอยู่กับการตั้งค่าที่เลือกที่จะเพิ่มความเย็น และฟีเจอร์ใหม่ OMEN Dynamic Power เพื่อจัดการกำลังไฟที่ใช้ของ CPU และ GPU ตามลักษณะของเกมที่ใช้ในช่วงที่เล่น ช่วยเพิ่ม FPS ให้สูงสุด และเมื่อผสานเหล่านี้เข้าด้วยกันจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพช่วยยกระดับการเล่นเกมพร้อมๆ กับเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผู้เล่นตั้งค่าได้มากขึ้น

HP Pavilion Gaming 15

HP OMEN X 2S

ออกแบบขอบจอบางลงยิ่งกว่าเดิม เกมมิ่งแล็ปท็อป HP Pavilion Gaming 15 รุ่นล่าสุด บางลงจากรุ่นก่อนถึง 8 เปอร์เซ็นต์ พร้อมพัฒนาเทคโนโลยีที่มาให้เลือกในหน่วยประมวลผลประสิทธิภาพสูงรุ่นล่าสุดของ Intel Core i5/i7 เจเนอเรชั่นที่ 9 และกราฟฟิกการ์ดที่เพิ่งเปิดตัว NVIDIA® GeForce® GTX 1660 Ti มาพร้อมกับ Max-Q design  

HP Pavilion Gaming Mouse 200 และ HP Pavilion Gaming Mousepad 400 สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้เป้าหมายที่แม่นยำในทุกการเคลื่อนไหว ด้วยตัวเลือกการปรับแต่งที่หลากหลาย เช่น On-the-fly DPI และไฟ RGB ใน HP Pavilion Gaming Mouse 200 ซึ่งมอบประสบการณ์เล่นเกมที่ยอดเยี่ยมเมื่อใช้งานคู่กับแผ่นรองเม้าส์ HP Pavilion Gaming Mousepad 400 ที่มีพื้นผิวผ้าละเอียดอ่อน สามารถควบคุมความเร็วและการเล่นเกมในขณะที่เลื่อนเม้าท์บนแผ่นยางรองเม้าส์  

ราคาและการวางจำหน่าย 

  • HP OMEN X 2S เริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม ราคาเริ่มต้นที่ 99,990 บาท (ราคารวม vat)
  • OMEN 15  เริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม ราคาเริ่มต้นที่ 49,990 บาท (ราคารวม vat)
  • OMEN Photon Wireless Mouse เริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม ราคาเริ่มต้นที่ 4,990บาท (ราคารวม vat)
  • OMEN Outpost Mousepad เริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม ราคาเริ่มต้นที่ 4,990บาท (ราคารวม vat)
  • HP Pavilion Gaming 15 เริ่มวางจำหน่ายเดือนมิถุนายน ราคาเริ่มต้นที่ 25,990 บาท (ราคารวม vat)
  • HP Pavilion Mouse 200 เริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม ราคาเริ่มต้นที่ 990 บาท (ราคารวม vat)
  • HP Pavilion Mousepad 400 เริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม ราคาเริ่มต้นที่ 990 บาท (ราคารวม vat)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์  OMEN by HP ของพีซีเกม, จอแสดงผลและอุปกรณ์เสริมโปรดไปที่: https://www8.hp.com/th/th/gaming/laptops/omen-x-2s.html