HP-for-SMEs

HP เปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยีสนับสนุน SMEs เลือกใช้ได้แบบแพ็คเกจรายเดือน

HP เล็งเห็นความสำคัญของธุรกิจ SMEs ขยายความสามารถในการแข่งขัน ด้วยเทคโนโลยีและบริการโซลูชั่น พร้อมส่งมอบแพ็คเกจ SME รายเดือน เลือกให้เหมาะสมกับธุรกิจ

HP รุกตลาด SMEs เปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยีและบริการโซลู่ช่นสำหรับยุคดิจิทัล ด้วยคอมพิวเตอร์ พีซี แล็ปท็อป เครื่องปริ๊นท์ พร้อมแพ็คเกจรายเดือนแก่ SME ตอกย้ำนโยบาย HP Empowering SME สนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของไทย

จากผลวิจัยจกการประเมินความพร้อมในการทำงานในอนาคตของ IDC ปี2018 เปิดเผยว่าในขณะที่ภาคธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกมีความตระหนักถึงความจำเป็นที่เตรียมรองรับอนาคต ผู้ประกอบการราย่อม ร้อยละ 86 ยังไม่ได้เริ่มทำหรือกำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นที่จะเตรียม ชี้ให้เห็นว่า SME ไทยจำนวน 3.3 ล้านราย อยู่ในการปรับวิถีทางธุรกิจยุคดิจิทัล ทรานซ์ฟอร์เมชั่นเช่นกัน

องค์กรสามารถบูรณาการระหว่างชีวิตและการทำงานยุคใหม่เข้าด้วยกันได้ต้องมีปัจจัยหลัก 3 ส่วนคือ

  • Personal – เครื่องมือและอุปกรณ์จะต้องมีการออกแบบมาเพื่อรองรับ “ความเป็นตัวตนของฉัน” และตอบสนองความต้องการทำงานร่วมกันระหว่างคนทำงานหลายรุ่น
  • Adaptive – สภาพการทำงาน ต้องมีความยืดหยุ่น คล่องตัว รู้สึกปลอดภัย เมื่อต้องทำงานไม่จำกัดสถานที่ ไม่ถูกจำกัดด้วยเวลา anywhere anytime
  • Predictive – ส่งเสริมรูปแบบการทำงานที่เน้นประสิทธิภาพ และช่วยให้ผู้คนสามารถเชื่อมต่อ ช่วยเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ คาดการณ์ถึงความต้องการ “ของฉัน” ได้

เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมตอบโจทย์  Future of Work เอชพี ได้แนะนำ Roadmap ที่องค์กรควรวางแผนรองรับการเปลี่ยนแปลงทั้งสามด้าน คือ คนทำงาน สถานที่ทำงาน และ วิธีการทำงาน ให้ทุกอย่างสอดคล้องกัน

  1. Workforce – เข้าใจความต้องการของคนทำงานยุคที่โตมากับเทคโนโลยี เป็นยุค generation หลายรุ่นทำงานร่วมกัน พวกเขาจะเรียกร้องเครื่องมือและอุปกรณ์ที่มีเทคโนโยลีทันสมัยที่ถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งานในรูปแบบของตนเอง
  2. Workplace – สถานที่ทำงานทันสมัยทำงานไม่สะดุด มีความเป็นอัจฉริยะ รองรับสภาพการทำงานทั้งที่เป็น physical และ virtual ที่เคลื่อนที่ตลอดเวลา และยังให้ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว
  3. Workstyle – เพิ่มขีดความสามารถในการทำงาน ในการสร้างผลงาน ขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงาน ระหว่างอุปกรณ์ไอทีอย่างไร้รอยต่อ เพื่อการทำงานร่วมกัน ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค และต้องเป็นเทคโนโลยีขั้นปัญญาประดิษฐ์ AI ที่คาดการณ์ความต้องการของแต่ละบุคคลได้

แพ็คเกจครบวงจรพีซีและการพิมพ์ จาก HP เพื่อช่วย SMEs จัดการการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ

ทางลูกค้า SME สามารถเข้ารับบริการโซลูชั่น HP Print Subscription ง่ายๆ ผ่าน HP Online Store และสามารถเลือกเครื่องปรินท์ที่เหมาะกับธุกรกิจของคุณได้เลย อีกทั้งยังสามารถสมัครสมาชิกรายเดือน บริการนาน 3 ปี ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช่จ่ายล่วงหน้าด้านฮาร์ดแวร์และเลือกใช้ให้ตรงตามความต้องการของธุรกิจได้

HP DaaS Plan for SME แพ็คเกจไอทีครบวงจรสำหรับการใช้งานพีซีเพื่อธุรกิจ เริ่มต้นจาก 5 อุปกรณ์ ครอบคลุมธุรกิจของคุณทุกขั้นตอน ซึ่งรวมชุดพีซี จอมอนิเตอร์ และแล็ปท็อปบางรุ่น มาพร้อมกับการบริการดูแลตลอดการใช้งานสามปี ตั้งแต่ติดตั้ง เคลื่อนย้ายข้อมูล ตรวจ ติดตามการใช้งาน แพ็คเกจสำหรับอุตสาหกรรมค้าปลีก Retails Solution เพื่องานหน้าร้าน ณ จุดขายด้วยเครื่อง HP rPOS รวมพีซี จอภาพ โน้ตบุ๊ค หรือ rPOS unit ซึ่งจะส่งคืนกลับเอชพีเมื่อครบอายุใช้งานสามปีแล้วสามารถอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ ผู้ประกอบการ SME

Future-of-Work

หุ้นส่วนธุรกิจที่ไว้วางใจของ SMEs ไทย สู่เส้นทาง Future of Work

วิธีการทำงานของผู้คนกำลังเปลี่ยนแปลงไปด้วยสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้างมากขึ้นและต้องการการเชื่อมต่อจากที่ต่างๆ นอกสำนักงาน การรักษาความปลอดภัยยิ่งมีความสำคัญมากกว่าที่เคยในการปกป้องอุปกรณ์ ข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลทางธุรกิจ

ภายใต้สภาพการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป เอชพี ได้เปิดตัว HP Sure View รุ่นที่ 3 ที่สร้างเกราะป้องกันความปลอดภัยมากขึ้นสำหรับสถานที่ทำงานและลักษณะการทำงานในอนาคต ผลิตภัณฑ์ Elite ใหม่ที่มี HP Sure View Gen 3 รองรับวิธีการทำงานแบบใหม่โดยปกป้องข้อมูลที่สำคัญระหว่างการใช้งาน ไม่ว่าจะต้องเคลื่อนที่ไป หรือที่โต๊ะทำงาน และตามจุดต่างๆ ในสำนักงาน ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เข้าสู่ตลาดรวมทั้ง HP EliteBook x360 830 G6 ดีไซน์หรูหรา จอดิสเพลย์สว่างสดใสในแบบอัลตร้าไบรท์ ทุกเวลาไม่ว่าที่แสงมากหรือน้อย พร้อมทำงานหรือพักผ่อนได้ทุกที่ทุกเวลา

Future-of-Work SMEs

ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ให้โลดแล่น ทุกที่ ทุกเวลา

สำหรับดีไซต์เนอร์หรือครีเอทีฟ ต้องแล็บท็อปที่ดีHP ZBook 14u G6 Mobile Workstation รุ่นล่าสุด ที่สามารถการออกแบบ หรือกาตัดต่องาน พกพาสะดวกสามารถทำงานได้ทุกที่ที่เวลา

และมีคุณสมบัติการป้องกันข้อมูลและการรักษาความปลอดภัยรวมถึง PC BIOS แบบแก้ไขด้วยตัวเองได้ เป็นระบบการล็อกแท็บเล็ต HP Smart Dock ใหม่ เพื่อช่วยป้องกันการโจรกรรมและระบบการตรวจสอบสิทธิ์สองระดับผสมผสานกับตัวเลือกที่เป็นการอ่านลายนิ้วมือหรือ NFC reader และด้วยการขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์Intel® Core™เจนเนอเรชั่นที่ 7 ทำให้ระบบ HP Engage Go Convertible รองรับความต้องการจากธุรกิจการค้าปลีกหรือการบริการ และได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผ่านการทดสอบ MIL-STD 810G ด้วย

สำหรับตลาดเครื่องพิมพ์ เอชพี เน้นนวัตกรรมเทคโนโลยีและความปลอดภัย อันเป็นหัวใจสำคัญสูงสุด พร้อมโซลูชั่นการพิมพ์ที่ช่วยเพิ่มผลิตผล ลดต้นทุน ลดความเสี่ยง และเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้กับธุรกิจ HP Color LaserJet Managed MFP E77428   คุณภาพของการพิมพ์สีมีคุณภาพสูงในราคาที่ถูกลง มอบความคุ้มค่าให้กับเจ้าของธุรกิจ ตลับหมึกได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเครื่องพิมพ์ของเอชพี ให้ผลลัพธ์รวดเร็วและสม่ำเสมอ สามารถทำงานร่วมกับ HP Smart App พิมพ์รูปจากโซเชียลมีเดีย หรือจากเอกสารที่เซฟเอาไว้ในระบบคลาวด์ ติดตั้งง่ายดาย รองรับทั้งระบบ IOS และ Android เครื่องพิมพ์สำหรับธุรกิจสตาร์ทอัพคุณภาพเยี่ยม

hp-for-Creative SMEs

นำเสนอประสบการณ์การบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม

HP Thailand พร้อมให้บริการหลากหลายรูปแบบและสถานที่ มีศูนย์บริการ walk in รวมถึงการบริการรับและส่งคืนลูกค้าในพื้นที่ ด้วยศูนย์บริการ HP ในประเทศไทย 13 แห่ง กรุงเทพ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต หาดใหญ่ ชลบุรี และโคราช ลูกค้า SME สามารถเรียกใช้บริการได้สำหรับผลิตภัณฑ์พีซี เครื่องพิมพ์ หมึก และอุปกรณ์

นอกจากนี้ ลูกค้า SME ยังสามารถติดต่อบริษัทคู่ค้าที่ได้รับอนุญาตของเอชพี เพื่อรับบริการจากฝ่ายสนับสนุนสำหรับผลิตภัณฑ์พีซีและเครื่องพิมพ์ เมื่ออุปกรณ์มาถึงที่ศูนย์บริการของเอชพี อุปกรณ์จะได้รับการบริการและส่งคืนให้กับลูกค้าภายใน 3 – 5 วันทำการ

สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 1800012214 หรือ www.hp.com