Star Wars Jedi: Fallen Order ตัวอย่างเกมยาวกว่า 14 นาที กับเกมเพลย์สุดมัน!

เกมใหม่ที่ไม่ควรพลาด กับ Star Wars Jedi: Fallen Order ที่ EA และ Respawn เปิดตัวออกมาให้ดูกันแบบเต็มๆ ด้วย Gameplay ความยาวกว่า 14 นาที

เป็นคลิปที่โชว์บทบาทของตัวละคร Cal Kestis ที่เข้าร่วมกับกลุ่มพันธมิตรกบฏ และต้องพยายามเอาชีวิตรอดจากเหล่าทหารของจักรวรรดิ

Star Wars Jedi: Fallen Order

รูปแบบระบบการเล่นๆต่างนั้น ก็เรียกได้ว่ามีกลิ่นอายความเป็นผลงานของทีม Respawn อย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการวิ่ง กระโดดสองจังหวะ ที่คล้ายคลึงกันกับเกม Titanfall ผลงานสร้างชื่อของสตูดิโอ

แต่ก็ผสมผสานกับความเป็น Star Wars ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยความสามารถต่างๆของตัวละคร ทั้งดาบไลต์เซเบอร์ พลังในการผลักหรือดึงสิ่งของและศัตรู หรือแม้แต่ความสามารถในการหยุดเวลา

[youtube v=”8939aURV9Dc”]

และไม่ใช่ว่าจะมีแต่ศัตรูลูกกระจ๊อกอย่างเดียวให้เราไล่ฆ่าฟันแบบไม่ต้องเกรงกลัวอะไร เพราะยังมี Purge Trooper ทหารกองกำลังพิเศษ ที่ถูกฝึกว่าต่อกรกับ Jedi อย่างเราโดยเฉพาะ สามารถต่อต้านพลังของ Jedi ได้ พร้อมอาวุธที่สู้กับเราได้อย่างสมน้ำสมเนื้อทีเดียว

กำหนดเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ บนแพล็ตฟอร์มหลักครบทั้ง 3 อัน PC, PS4 และ Xbox One แต่กว่าจะไปถึงตอนนั้น ยังมีอีกหลายเรื่อง ที่รอให้ EA และ Respawn ได้งัดออกมาโชว์ให้หายสงสัยกัน

ที่มา: Engadget