GALAXY-A-FAN-FEST

Galaxy A Fan Fest อีเว้นท์ใจกลางเมืองลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต BLACKPINK

samsung จัดงานอีเว้นท์สุดพิเศษ Galaxy A Fan Fest ได้เจอศิลปินและไอดอลชื่อดัง ชาวบลิ๊งค์ไม่ควรพลาดงานนี้เพราะลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต Blackpink

poster-SS-GALAXY-A-FAN-FEST

ซัมซุงเปิดพื้นที่ให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับสมาร์ทโฟน กาแลคซี่ เอ ที่ตอบโจทย์คน Gen z ในแนวคิดสมาร์ทโฟนของคนชอบไลฟ์ ที่สามารถตอบโจทย์ของสังคมยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสาร ถ่ายรูป เล่นเกมส์ การครีเอทคอนเท้นท์ พิเศษสุดในงานจะได้พบกับ Galaxy A80 ที่มี Rotating Triple Camera ครั้งแรกของโลก พร้อมสร้างประสบการณ์การถ่ายภาพที่ได้ภาพคุณภาพแบบเดียวกันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง

อีกทั้งภายในงานมีศิลปิน-ดาราที่จะมามอบความสนุกตลอด 2 วันเริ่มตั้งแต่การรับชม BLACKPINK โคฟเวอร์แดนซ์, ตื่นเต้นไปกับการแคสเกมของเกมเมอร์ชื่อดัง Zbing Z, มีทแอนด์เพลย์กับนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง มีน-พีรวิชญ์แปลน-รัฐวิทย์ไตเติ้ล-กีรติกัน-ณภัทรมบลู-พงศ์ทิวัตถ์นิว-ฐิติภูมิซิง-หฤษฎ์เติร์ด-ลภัสแจ๊คกี้-จักรินและ ปอร์เช่-ศิวกร รวมไปถึงร่วมรับชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินรุ่นใหม่สุดฮอต LazyLoxy

ยังไม่หมดแค่นี้ซัมซุงยังขนทัพร้านขนมและเครื่องดื่มสุดฮิต ไม่ว่าจะเป็น Pablo Chees tart, ชานม The Alley และรายการอื่นๆ อีกมากมาย มาให้ชาวกาแลคซี่ กิฟต์ กดรับสิทธิ์ได้อย่างจุใจ

ไฮไลท์สุดพิเศษ! ชิงบัตรชมคอนเสิร์ต “BLACKPINK 2019 WORLD TOUR [IN YOUR AREA] BANGKOK: ENCORE” พร้อมสิทธิ์พิเศษเข้าร่วม Backstage Meet & Greet

งาน Galaxy A Fan Fest จะจัดขึ้นในวันที่ 29-30 มิถุนายน นี้ ณ ลาน Central Court ชั้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์